Con gái thường sợ mất người yêu khi mình không còn trong trắng nên mới phải nói dối. Nếu Hiếu thấy bạn gái là người tốt thì hãy xem sai lầm của cô ấy là có thể tha thứ.
Người gửi: Lê Cẩm Vân
Ngày gửi: 9/4/2011 11:28:58 AM

Muốn giữ người iu nên nói dối đây mà
Bạn Hiếu thân mến!

Tôi là một người phụ nữ. Tôi nghĩ lúc này bạn nên bình tĩnh. Nếu nghi ngờ bạn gái cố tình diễn kịch để lừa bạn rằng cô ấy còn trinh, Hiếu cần nói chuyện thẳng thắn với bạn gái của mình.

Đối với người con gái, khi đến với người đàn ông mình thực sự yêu thương, họ luôn mong mình được yêu thương và tin tưởng tuyệt đối. Cách sử xự của bạn gái bạn trong trường hợp này là sai. Là phụ nữ nhưng mình cũng không ủng hộ cách xử lý này.

Nhưng bạn ơi, người con gái cũng rất yếu ớt và đơn giản họ chỉ nghĩ rằng họ sợ mất người đàn ông mình yêu thương khi biết họ không còn trong trắng nữa trước khi đến với nhau. Trong thời gian yêu nhau, nếu bạn biết thực sự bạn gái của mình là người tốt thì hãy xem sai lầm của cô ấy là điều có thể tha thứ.

Bạn nên nói chuyện với bạn gái để giải tỏa vấn đề băn khoăn của bạn nhé. Dù kết quả thế nào, bạn cũng sẽ không phải cảm thấy có lỗi đâu. Chúc bạn và bạn gái hạnh phúc!
Lê Cẩm Vân-Theo Đất Việt

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT