Không phải ngẫu nhiên người ta lại gọi Jose Mourinho là "Người đặc biệt", cũng chẳng phải tự nhiên người ta lại trao cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha này danh hiệu "Huấn luyện viên xuất sắc nhất năm 2010". Kẻ yêu cũng lắm mà kẻ ghét cũng nhiều, nhưng có một điểm chung, đó là chẳng ai có thể phủ nhận tài năng của Jose Mourinho. Từ FC Porto, Chelsea đến Inter Milan và bây giờ là Real Madrid, chưa một đội bóng nào mà Special One chưa dành được chiếc cup vàng danh giá.
Mới chuyển đến dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào đầu mùa giải năm nay, nhưng Mourinho đã được các CĐV tôn sùng như một vị thánh. Không sùng sao được khi mới hôm 21/4 vừa qua, bầy "Kền kền trắng" đã hiên ngang đạp đổ đại kình địch Barcelona để dành danh hiệu Cup Nhà vua sau 2 năm trắng tay trên mọi đấu trường.
Jose Mourinho được các học trò tung hô sau chức vô địch Cup Nhà vua Tây Ban Nha
Chẳng có con đường nào ngay lúc đầu đã trải đầy hoa, để có được màn trả thù ngọt ngào gửi tới đội bóng xứ Catalan, Jose Mourinho cũng đã từng trải qua những phút giây đầy cay đắng khi Real chịu thất bại thảm hại tới 0-5 trước Barca trong trận lượt đi La Liga. Ngày ấy, có quá nhiều ý kiến cho rằng "người đặc biệt" đến Bernabeu cũng sẽ chẳng làm nên cơm cháo gì, rồi dải ngân hà Galaticos cũng sẽ "tắt điện" mà thôi.
Chẳng nói chẳng rằng, chẳng thanh minh hay ca thán, Jose Mourinho vẫn dồn hết mọi tâm huyết cho đội bóng. Và chức vô địch Copa del Rey là một bằng chứng hùng hồn nhất chứng minh cho tài năng chỉ đạo của HLV người Bồ Đào Nha.
Vẫn còn đó những chông gai phía trước, vẫn còn 2 trận bán kết lượt đi và về với kỳ phùng địch thủ Barcelona trong khuôn khổ Champions League, thế nhưng các CĐV Real tin rằng Jose Mourinho sẽ tiếp tục mang về những thành công cho CLB.
Còn bây giờ hãy cùng ngắm một Jose Mourinho cực gần gũi và manly trong serie ảnh dưới đây nào:
Theo ione

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT