Tính cạnh tranh trên thị trường ngày càng tăng cao, người tiêu dùng càng được chứng kiến nhiều màn quảng cáo "sốc", thậm chí là quái dị của các nhà sản xuất, nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.
Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang truyền nhau đường link quảng bá sản phẩm của một hãng giày trên một website mua bán. Trên đó là hình ảnh của một thiếu nữ khỏa thân, được che đi những phần nhạy cảm trên cơ thể bằng những chiếc giày thể thao.

Phóng viên lần theo địa chỉ in trên ảnh để tìm đến cửa hàng bày bán những sản phẩm trên nhưng không tìm thấy sản phẩm được quảng cáo. Liên hệ với nhân viên quản lý cửa hàng để tìm hiểu sự việc, người này cho biết cửa hàng chưa hề có hoạt động quảng cáo nào gây sốc như vậy.

Mặc dù vậy, khi đưa ra những bức ảnh làm chứng, quản lý cửa hàng đã thừa nhận đây đúng là hình ảnh về cửa hàng của họ.

Một số hình ảnh về màn quảng cáo gây sốc cho cư dân mạng Trung Quốc:

khỏa thân câu khách mua giày

Khỏa thân "câu" khách mua giày

khỏa thân câu khách mua giày

Thêm một chiêu quảng cáo gây sốc

khỏa thân câu khách mua giày

Nhưng chỉ nhận được sự chỉ trích gay gắt từ người tiêu dùng

Mục đích của quảng cáo này không gì khác là nhằm thu hút sự chú ý của các "thượng đế", nhưng dường như nó đang tạo ra những phản ứng ngược.

Cư dân mạng tỏ ra rất bất bình trước hình ảnh phản cảm này, với nhiều câu hỏi được đặt ra: “Em gái này bán giày trên mạng thì có cần lột sạch như vậy không?”, “Bán giày hay là bán thịt?”...

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT