Làm sao biết con gái còn trinh, Làm sao để biết con gái còn trinh, Làm sao để biết được người ấy yêu mình, biết con gái còn trinh hay không, làm sao để biết còn trinh, Làm sao để biết con gái còn trinh hay không?

Màng trinh là một màng mỏng che lỗ âm đạo phụ nữ.
Nói màng mỏng nhưng không phải hoàn toàn thế. Có người nó rất mỏng manh, chỉ cần va chạm nhẹ là rách, có người rất dày và thuộc loại đàn hồi, dù quan hệ nhiều lần vẫn không rách, chỉ đến khi sinh con do mấy cô nữ hộ sinh cắt tầng sinh môn mới rách.
Do cấu trúc không đồng đều nến khi quan hệ tình dục có người khi màng trinh rách chỉ ra ít máu mà hầu như không nhận biết được, có người máu chảy ròng ròng, ướt cả băng vệ sinh. Nhưng cũng có người không rách nên không ra máu.
Trinh với chả xèng-Quan trọng là em phải ngoan

Màng trinh thường nó có 1 lỗ nhỏ ở trung tâm nhưng cũng có thể có nhiều lỗ như lỗ sàng gạo vậy. Nhưng nhiều người màng trinh không có lỗ, đến tuổi dậy thì, máu kinh ứ đọng gây đau, ra bác sỹ mổ (tức là bị rách mất rồi) để thông cho thoát dịch, như vậy trường hợp này rách trinh mà vẫn có tâm hồn trinh trắng đấy nhá. Ngoài ra màng trinh còn có thể bị rách do các tai nạn sinh hoạt khác nữa (không liên quan hoạt động tình dục).
Tôi nghĩ còn màng trinh hay không không quan trọng mà tình yêu thực thụ giữa hai người mới đem lại hạnh phúc cho đôi bên. Chỉ dò xét xem em còn trinh hay không thì là người không có tình yêu, chỉ biết yêu bản thân và chỉ biết yêu màng trinh mà thôi.

Tình yêu là sự hoà hợp nhiều thứ. Hãy để tình yêu đích thực đem lai cuộc sống hạnh phúc thì hơn là chỉ vì cái màng trinh ấy mà tình yêu tan vỡ. Nhiều lúc bạn có một người yêu, người vợ tốt, lý tưởng mà lại đánh mất chỉ vì cái thứ lặt vặt ấy đấy.
Theo Vãi lúa hài

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT