Không chỉ có cánh đàn ông thắc mắc về thằng em của mình mà chị em cũng có vô vàn những câu hỏi dành cho "dụng cụ sung sướng". Thứ tưởng là làm mỗi một nhiệm vụ duy trì nòi giống hóa ra lại rất phức tạp về chức năng và hoạt động. Dưới đây là 5 câu hỏi phổ biến của nàng về cậu bé của chàng.

1. Liệu việc cắt bao quy đầu có tạo ra sự khác biệt đối trong niềm vui thú của đàn ông hay không?
Câu trả lời ngắn gọn là có thể nhưng không ai biết được chắc chắn. Bao quy đầu có đầy đủ các dây thần kinh, do đó, nam giới khi cắt da quy đầu có thể nhạy cảm hơn. Ngoài ra, đầu của cậu bé đã bị cắt luôn luôn bị phơi ra, thì có thể ít nhạy cảm hơn thứ chỉ chui ra trong thời gian cậu em cương cứng. Dù vậy, không có bằng chứng nào cho thấy sự khác biệt đáng kể trong việc thỏa mãn tình dục. Hầu hết, đàn ông vẫn cảm thấy hài lòng sau cuộc tiểu phẫu này.
2. Làm sao tôi có thể giữ để anh ấy không bị xuất tinh sớm?
Trước hết, đừng tạo căng thẳng cho chàng. Bạn có thể tập trung vào màn dạo đầu mà không liên quan đến súng của chàng. Khi bạn muốn chuyển sang quan hệ tình dục, cố gắng trì hoãn cực khoái của anh ấy với phương pháp sau: Khi đến thời điểm “sắp” thì cả hai đều phải nằm im (stop), đến khi kết thúc thời điểm gay cấn nhất thì lại tiếp tục (start).
Người đàn ông có thể “stop” và rút ra ngoài nghỉ. Tích cực hơn nữa là có sự tham gia thêm của người vợ, dùng những ngón tay bóp mạnh vào quy đầu gây đau, ức chế mạnh thậm chí làm dương vật bị xìu đi. Khi hết giai đoạn “gay cấn”, cuộc sinh hoạt lại có thể tiếp tục, và lại “stop” khi đến “hạn độ” và lại khởi đầu lại khi “đến hạn” cho phép.
Nếu vẫn thất bại, ông có thể nói chuyện với bác sĩ của mình về thuốc có thể giúp ông kéo dài.
3. Cái ấy có thay đổi khi anh ấy ngày càng có tuổi?
Không có bằng chứng nào cho thấy sự cương cứng của dương vật thay đổi nhiều sau 18 tuổi. Tuy nhiên, càng nhiều tuổi thì hormone, nội tiết, tim mạch và những thay đổi về thần kinh có thể dẫn đến việc dương vật giảm sự nhạy cảm dẫn đến rối loạn cương dương và ham muốn tình dục giảm súc. 50% những người ở độ tuổi 40-70 bị rối loạn cương dương so với 7% nam giới trong độ tuổi từ 18 đến 29.
4. Bạn trai tôi phàn nàn rằng anh ấy có cực khoái nhưng lại không xuất tinh. Liệu anh ấy có nói dối?
Anh ta đã nói thật. Có thể anh ấy đã xuất tinh ngược hoặc rối loạn trong việc nã đạn như xuất ngược vào trong bàng quang thay vì ra khỏi dương vật. Nguyên nhân có thể là do dùng các loại thuốc hoặc do phẫu thuật... Bệnh này không nguy hiểm nhưng lại làm bạn gái khó thụ thai. Đàn ông bị mắc chứng này nên đi khám bác sĩ.
5. Bao nhiêu lần trong ngày cái ấy của chàng "đứng thẳng"?
Có thể từ 0 đến hàng chục lần vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm cả tuổi tác, sức khỏe, tâm trạng và các kích thích của anh ta. Tuy nhiên, trong giấc ngủ, với người đàn ông khỏe mạnh thì "thằng em" thường chào cờ khoảng 3-6 lần. Vài người còn cương cứng được hơn 30 phút.
Theo NgoiSao

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT