Người ta xem "phim đen" là để tìm khoái cảm, nhưng sự thực là những người xem phim sex thường xuyên không sung sướng mà thường gặp rắc rối.
Một cuộc khảo sát trực tuyến mà BBC Radio mới tiến hành đối với hơn 1.000 người trong độ tuổi 18 - 24 cho thấy, trung bình mỗi người đàn ông Anh dành hai giờ mỗi tuần để xem phim sex, trong khi phụ nữ chỉ xem 15 phút.

80% số đàn ông được khảo sát cho hay họ đã xem phim sex trên mạng, so với hơn 1/3 số phụ nữ thừa nhận từng lướt qua các trang web đen. Một phần tư số người được phỏng vấn lo lắng rằng mình đang xem quá nhiều nội dung khiêu dâm.




Hơn 30% trong số những người dành ít thời gian để xem phim sex cho biết họ đã chịu một số tác hại của việc xem phim đen: bạn tình của họ cảm thấy thất vọng, có trục trặc trong lúc quan hệ tình dục.  Với những người xem trên 10 giờ mỗi tuần, những tác hại còn nhiều hơn.

Heather Wood, bác sĩ bệnh viện Portman, cho hay: "Những người xem phim sex nhiều không hề vui vẻ hơn những người không xem hoặc ít xem. Họ lo lắng về bản thân, lo lắng hơn về những gì họ đang xem, và gặp nhiều vấn đề trong mối quan hệ hơn”.

Theo Đất Việt

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT