Một một bộ sưu tập các bộ phim khiêu dâm đã được tìm thấy tại nơi ẩn náu của trùm khủng bố Osama bin Laden ở Pakistan, các quan chức Mỹ cho hay.
 
Một cuốn băng được công bố hồi tuần trước cho thấy Bin Laden đang xem tivi tại nơi ẩn náu.
 
Các bộ phim khiêu dâm mà lực lượng Mỹ phát hiện sau khi tiêu diệt thủ lĩnh al-Qaeda tại Abbottabad, Pakistan bao gồm một bộ sưu tập các phim khiêu dâm hiện đại. 
Các quan chức Mỹ cho hay họ không biết chính xác số phim trên được tìm thấy ở đâu trong căn nhà hay ai đã xem chúng. Họ cũng không rõ liệu có phải Bin Laden đã tự kiếm được hay có xem chúng hay không.
Trùm khủng bố ẩn náu trong ngôi nhà 3 tầng ở Abbottabab, cách không xa thủ đô của Pakistan, cùng 3 bà vợ, những người con và gia đình của 2 trong số các trợ lý thân tín nhất.
Các nguồn tin từ Abbottabad cho biết khu nhà của Bin Laden không sử dụng internet hoặc các mạng liên lạc điện tử khác. Không rõ là những người trong ngôi nhà có được các bộ phim khiêu dâm hiện đại bằng cách nào.
Nhưng một video bị lực lượng Mỹ tịch thu tại căn nhà và công bố hồi tuần trước cho thấy Bin Laden đang xem ảnh của chính mình trên một màn hình tivi, chứng tỏ rằng căn nhà được trang bị thiết bị phát lại video.
Các tài liệu mà lực lượng Mỹ đưa đi từ căn nhà của Bin Laden bao gồm các USB mà giới chức Mỹ tin là phương tiện chính để những kẻ đưa tin chuyển các thông điệp đi và đến cho thủ lĩnh al-Qaeda.
3 quan chức Mỹ biết về bằng chứng thu thập được trong các cuộc điều tra của các chiến binh Hồi giáo khác cho hay việc phát hiện phim khiêu dâm không có gì lạ trong những trường hợp như vậy.

Theo Reuters

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT