Lúc 6giờ20 phút ngày 3/6, một thí sinh nữ bị tên Huỳnh Quốc Việt (SN 1979, ngụ tại phường Tấn Tài, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận) dùng dao đâm trọng thương khi đang trên đường đến trường thi.
Nạn nhân là Trương Thị Thu T. (SN 1991, ngụ tại khu phố Khánh Sơn, thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải (Ninh Thuận).
Khi nữ sinh T. chạy xe máy từ nhà đến điểm thi ở hội đồng thi Trần Phú (TP Phan Rang - Tháp Chàm), đoạn giao nhau giữa phố Ngô Gia Tự - Trần Quang Diệu, tên Việt dùng xe máy ép ngã đổ xe của T.
T. liền bỏ chạy vào quán ăn Cây Sung trên đường Trần Quang Diệu trốn. Tên Việt đuổi theo dùng dao đâm T. liền 3 nhát khiến nữ sinh này gục ngã. Nhiều người dân và chủ quán Cây Sung đã truy hô, bao vây bắt giữ tên Việt giao cho công an.
Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết (50 tuổi), mẹ của nạn nhân không cầm được nước mắt: “Thằng Việt đã có vợ (hiện đã ly dị) nhưng vẫn theo đuổi tán tỉnh con T. và gia đình tôi không chấp nhận. Việt từng đe dọa “nếu không được chấp nhận tình cảm, hắn sẽ giết T. và chấp nhận đi ở tù". Trước đó, Việt nhắn tin vào máy điện thoại của T. và tôi dọa giết. Hôm qua tôi đưa T. tới trường thi nhưng hôm nay T. nói sẽ đi một mình. Giờ thì...”.
Hiện thời, nạn nhân đã được Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận kịp thời phẫu thuật nên đã qua nguy kịch. Lúc vào nhập viện cấp cứu, nữ sinh T. bị máu tràn màng phổi, do vết dao đâm từ phía sau. Sau 3 giờ phẫu thuật nạn nhân đã tạm thời bình phục, đang được các y bác sĩ chuyển ra phòng điều trị chờ theo dõi tiếp.
Theo Vnn

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT