Thành quen cháu Mai qua chat và hai người có tình cảm yêu đương. Thanh niên này đã dụ dỗ cô gái mới 11 tuổi đi nhà nghỉ nhiều lần.
Ngày 21/7, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử bị cáo Trần Xuân Thành (SN 1992 ở xã Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội) về hành vi hiếp dâm trẻ em. Thành phạm tội với “người yêu” của mình là cháu Đoàn Thị Mai (SN 1999) ở Hà Nội.
Lĩnh án vì cùng ‘người yêu’ học lớp 6 bỏ nhà đi nhà nghỉ
Thành ân hận thì đã quá muộn màng.
Chuyện bắt đầu từ việc, ngày 2/10/2010, cơ quan cảnh sát điều tra Bộ công an nhận được đơn trình báo của chị Khúc Thị Hương ở quận Thanh Xuân, Hà Nội về việc con gái chị là cháu Mai bị Thành dụ dỗ, đi nhiều ngày mà không về.
Vào cuộc lần tìm dấu vết cô học sinh lớp 6 con chị Hương, cảnh sát phát hiện Thành đúng là người đưa Mai đi như đơn trình báo của chị.
Khoảng tháng 7/2010, qua bạn bè giới thiệu, Thành quen Mai. Biết cô gái mới đang học lớp 6 nhưng Thành vẫn chat nói chuyện và ngỏ lời yêu. Sau một thời gian chat, Thành rủ Mai đi chơi và đưa cô bé tới gần khu Văn Miếu nói là “vào nhà bác Thành chơi”. Mai tưởng nhà bác Thành thật nên vào, chỉ tới khi được đưa vào phòng của nhà nghỉ cô bé mới biết.
Thành đã làm hại đời cô học sinh lớp 6 tại nhà nghỉ này và từ đó, tuần nào thanh niên này cũng rủ người yêu đi nhà nghỉ. Sau mỗi lần từ nhà nghỉ ra, Thành không quên vào hiệu thuốc gần đó mua thuốc tránh thai cho người yêu.
Ngày 28/9/2010, Mai có mâu thuẫn với gia đình nên chat với Thành nói là muốn bỏ đi. Thành đã hẹn Mai đi xe ôm đến khu Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội. Hai người thuê nhà nghỉ ở cùng nhau, ban ngày thì cùng nhau đi chat. Sau 1 tuần sống như vậy, Thành hết tiền nên đưa Mai về nhà một người bạn quen trên mạng ở nhờ. Vì hết tiền nên Thành bảo cháu Mai gọi điện về nhà xin tiền gia đình.
Mai không dám gọi điện cho mẹ mà gọi điện cho cô ruột để xin tiền. Người cô này hẹn gặp để đưa tiền và đã khuyên Mai về nhà.
Ngay sau đó, Thành bị bắt. Tại tòa, Thành thành khẩn khai nhận hành vi với Mai. Cậu thanh niên mới lớn cũng nghĩ rằng cô bé là người yêu nên làm “chuyện ấy” là bình thường. Bản thân Mai cũng không hề “phản đối”. Về phần sức khỏe, sau khi bị xâm hại nhiều lần nhưng do màng trinh của cháu Mai có cấu tạo đặc biệt nên không bị rách. Tại tòa, mẹ của Mai không yêu cầu bồi thường gì mà chỉ yêu cầu tòa xử Thành nghiêm theo pháp luật.
Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Thành 13 năm tù giam. Cậu thanh niên mới lớn nhìn bố mẹ quệt vội nước mắt. Người mẹ Thành mới bị bệnh nên yếu ớt được chồng luôn đỡ một bên. Chị khóc ròng vì đứa con trai dại dột “yêu quá sớm.”
(Tên nạn nhân đã được thay đổi)


Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT