Trong khi giới thời trang thế giới ưa chuộng những cô người mẫu nhỏ nhắn “mình hạc xương mai” thì ngược lại “người đẹp đầu trọc” Amber Rose lại sở hữu một thân hình bốc lửa.
Chính điều này đã khiến Amber Rose gặp khó khăn trong sự nghiệp người mẫu của mình. Gần đây, những bức hình nude nhạy cảm của Amber Rose bị rò rỉ trên trang WorldStarHiphop khiến cơ hội tiến thân của ngôi sao càng trở nên xa vời. Sau khi kết thúc hợp đồng gần hai năm với công ty  quản lí Ford Models, cho đến nay, Amber Rose hầu như không nhận được lời mời nào từ các thương hiệu thời trang có tiếng.
Bức ảnh nude của Amber Rose trên WorldStarHiphop.
Amber Rose cảm thấy buồn và cô đã chia sẻ trên trang Twiter rằng: “Các công ty không còn muốn làm việc với tôi nữa, kể cả những công ty mà tôi đã từng làm việc. Với những bức hình như thế, tôi không thể kiếm tiền để chăm sóc gia đình mình nữa”.
Ngôi sao này nói thêm: “Tôi không phải là cô gái duy nhất có những bức ảnh như vậy, nhưng đây là sự riêng tư của tôi, việc bị rò rỉ sẽ làm cho tình hình xấu đi, danh tiếng và hình ảnh của tôi cũng bị ảnh hưởng”.
Amber Rose sở hữu một thân hình bốc lửa.
Khi đề cập đến người tung những bức ảnh của cô, Amber Rose tỏ vẻ tức giận và nói: “Không có gì để nói ngoài sự thù hận. Người này đã xâm phạm cuộc sống riêng của tôi và làm mất cơ hội làm việc của tôi”.
Amber Rose là ban gái cũ của ngôi sao nhạc Rap nổi tiếng Kanye West. Hiện nay, cô người mẫu này đang hẹn hò với rapper người Mỹ Wiz Khalifa.
Theo Daily Chilli / ĐVO

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT