(VietNam7) Quán karaoke có múa thoát y được canh phòng, khóa cửa cẩn mật. Công an Đống Đa đã phải mất rất nhiều công sức mới phá được ổ thác loạn kích dục này.
Sáng 8/8, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết biết đã hoàn tất hồ sơ xử lý những người liên quan múa thoát y tại quán karaoke ở số 14 Phan Văn Trị, phường Văn Miếu. Ba gái nhẩy và chủ quán bị xử lý hành chính mỗi người số tiền 10 triệu đồng.
Kỳ công mật phục ‘mở cửa’ quán karaoke có vũ nữ thoát y
3 gái nhảy bị đưa về trụ sở cảnh sát.
Quán karaoke này được “dân chơi” rỉ tai nhau thường xuyên lui tới. Tuy nhiên quán này lại thường có cửa kéo kín mít, bên ngoài có người canh gác cẩn mật. Những dấu hiệu “bất thường” của quán đã lọt vào tầm ngắm của cảnh sát. Theo lời một cán bộ điều tra, Công an quận Đống Đa, gần một tháng nay, các trinh sát đã phải mật phục để bắt quả tang. Quán có khách “xịn” ra vào tấp nập, nhưng khi về khuya, chiếc cửa cuốn của quán luôn được kéo sập xuống, khóa bên ngoài.
Ngay từ ngoài đầu phố Tôn Đức Thắng đã có hai thanh niên luôn túc trực làm nhiệm vụ cảnh giới. Ngay trước cửa quán karaoke cũng có người trông chừng.
Sau 20 ngày theo dõi, cảnh sát đã quyết định “úp cá”. "Rất khó tiếp cận quán này, không khéo là nhóm canh chừng bên ngoài sẽ thông báo vào bên trong, xóa dấu vết ngay. Khi chúng tôi hỏi hai thanh niên canh cửa, họ nói không có chìa khóa. Đội nghiệp vụ đang định phá khóa thì nhìn thấy trên cổ một nhân viên có đeo chìa" - một điều tra viên cho biết.
Cảnh sát mở cửa quán vào khoảng 0h45 ngày 6/8. 16 trinh sát bất ngờ ập vào phòng hát 301, quán karaoke khi các vũ nữ đang tới hồi cao trào của màn thoát y, chỉ còn độc chiếc quần nhỏ trên người. Ngồi ghế hát giữa phòng là 5 vị khách tuổi từ 30- 35, với 5 “tay vịn” là nhân viên của quán.
Các cô gái đang uốn éo theo tiếng nhạc trên hai chiếc bàn kê sát nhau ngay trước mặt khách, phía dưới chân là những đồng “tiền rơi” của khách làng chơi vứt ra “bo”. Cảnh sát thu giữ số 2,4 triệu đồng được khách ném vào một chiếc cốc để trên bàn “bo” cho gái nhẩy.
Tại cơ quan điều tra, ba vũ nữ thoát y khai họ được trả tiền công 500 nghìn đồng mỗi người cho 30 phút "múa". Theo lời một gái nhẩy, muốn kiếm được nhiều tiền bo của khách, các cô gái làm nghề phải biết bò trườn dưới đất, trên bàn, sà vào lòng khách uốn éo, xin tiền. Sau khi màn diễn kết thúc, các gái nhẩy chia tiền cho nhau và không quên “lại quả” cho nhân viên quán có công gọi mình tới khoảng 200 nghìn đồng.
Một gái nhẩy kể rằng, họ phải mất 1 – 2 tháng để đi học nhẩy, sau đó, phải theo chân các đàn chị có nghề để học hỏi kinh nghiệm thực tế. Để có thể được gọi vào quán karaoke “biểu diễn”, các cô phải mất công sức đi chơi, đi hát và rỉ tai, để lại số cho nhân viên từng quán.
Một gái nhẩy ở Lào Cai sinh năm 1997 đã hành nghề được 1 năm, vì chán cảnh gia đình nên xuống Hà Nội tìm việc. Nhờ có chút nhan sắc, lại gặp một đàn chị từng là nhân viên thoát y ở quán 14 Phan Văn Trị dẫn đường nên "nhập cuộc" luôn.
Ở Hà Nội, những phố nổi tiếng có quán quán karaoke “đẹp như nhộng” nằm ở Mai Hắc Đế, Lê Văn Hưu, Bùi Thị Xuân…Mỗi lần các khách VIP tới thác loạn cùng rượu ngoại, thoát y như vậy cũng tiêu tốn ít cũng phải gần 20 triệu đồng.


Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT