(VietNam7) Dù ra mắt chưa lâu nhưng Tablet S từ Sony đang gây hiệu ứng mạnh mẽ, với vị trí thứ hai trong top những tablet đáng mua nhất, chỉ sau iPad 2 của Apple.
Danh sách những tablet hấp dẫn người dùng nhất được trang công nghệ Cnet xếp hạng lấy ý kiến đánh giá từ phía người dùng.
1. Apple iPad 2
Top 5 máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay
Dù cho hàng tá những sản phẩm tablet Android ra đời với những quảng cáo rầm rộ, iPad 2 vẫn mặc nhiên là lựa chọn số một trên thị trường tablet hiện tại. Điểm mạnh của chiếc máy tính bảng đến từ Apple là thiết kế đẹp mắt, thân thiện với người dùng và đặc biệt là sức hút mạnh mẽ từ thương hiệu “quả táo cắn dở”.
iPad 2 được trang bị màn hình LED 9,7 inch độ phân giải 1.024 x 768 pixel, chip lõi kép A5 của Samsung và camera kép. Máy mỏng 8,8mm, nặng 600 gram, có giá bán 500 USD cho phiên bản cấu hình thấp nhất.
2. Sony Tablet S
Top 5 máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay
Điểm nhấn của Tablet S chính là thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những tablet hiện đang có mặt trên thị trường. Thiết kế gập mang đến cho người dùng cảm giác như đang cầm trên tay một cuốn sách khi cầm máy theo chiều dọc. Máy cũng được tích hợp nhiều dịch vụ giải trí thế mạnh của Sony, đặc biệt là game PlayStation.
Sony Tablet S có màn hình 9,4 inch, độ phân giải 1.280 x 800 pixel, bộ xử lý lõi kép Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz, RAM 1GB, chạy hệ điều hành Android 3.1 với giá bán 500 USD phiên bản Wi-Fi 16GB.
3. Samsung Galaxy Tab 10.1
Top 5 máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay
Là tablet 10 inch mỏng nhất và nhẹ nhất thế giới hiện nay, Galaxy Tab 10.1 xứng đáng lĩnh ấn tiên phong trong "đội quân" Android nhằm cạnh tranh với iPad 2. Ngoài ưu điểm về thiết kế, tablet của Samsung còn cho hình ảnh hiển thị sắc nét và chạy các ứng dụng mượt mà.
Mỏng 8,6 mm và nặng 560 gram, Tab 10 được trang bị màn hình 10,1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, bộ xử lý Nvidia Tegra 2 dual core tốc độ 1GHz, dung lượng lưu trữ 16GB. Máy được bán với giá 480 USD.
4. Asus Eee Pad Transformer
Top 5 máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay
Mang danh “kẻ biến hình”, tablet đến từ Đài Loan thực sự là một bất ngờ thú vị trên trường máy tính bảng. Nhờ một dock bàn phím cỡ nhỏ có gắn trackpad, máy có thể biến thành một chiếc netbook tiện dụng với thời lượng pin lên đến 16 tiếng. Kể từ thời điểm ra mắt tại Anh, tablet biến hình liên tục “cháy hàng” tại các thị trường từ Âu sang Mỹ.
Asus Eee Pad Transformer mỏng 13mm, nặng 680 gram, sở hữu cấu hình “tiêu chuẩn” với màn hình 10 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, chip lõi kép Tegra 2 tốc độ 1GHz, hệ điều hành Android Honeycomb với giá bán ấn tượng là 390 USD.
5. RIM BlackBerry PlayBook
Top 5 máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay
Dù không gây được ấn tượng mạnh mẽ nhưng thương hiệu đình đám BlackBerry vẫn là một tượng đài trong lòng không ít người dùng. Ngoại trừ một số thiếu sót về các ứng dụng cơ bản như email và lịch, tablet 7 inch của RIM vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cùng với khả năng xử lý rất mượt và nhanh cùng những hỗ trợ đa phương tiện cực tốt.
PlayBook có màn hình cảm ứng 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel, vi xử lý Cortex A9 1GHz, bộ nhớ RAM 1GB, chạy hệ điều hành riêng BlackBerry Tablet OS. Giá của PlayBook hiện tại là khoảng 430 USD.

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT