Một đại gia tại Thẩm Dương, Trung Quốc mới đây lại chơi trội với chiêu dùng hai chú lừa kéo xe Land Rover diễu hành trên phố.
Ông chủ này từng bỏ ra hai triệu NDT để tậu về một con Land Rover sáng láng. Nhưng “của đáng tội”, chỉ mới dùng được một ngày xe liền dở chứng, không tài nào khởi động được. Sau 6 tháng phải thay động cơ, trong vòng một năm ông chủ này trở thành khách hàng quen thuộc của đại lý bảo hành tới 6 lần.
Chịu đựng “chiếc xe nhõng nhẽo” tới lần thứ 7, ông chủ Lý liền tức tốc bỏ ra 500 NDT thuê hai chú lừa kéo “báu vật” tới trước cổng công ty TNHH thương mại ô tô Tôn Vinh, Liêu Ninh và trình diễn màn lừa kéo xe “dở khóc dở cười”.
Hai chú lừa đang vất vả kéo siêu xe Land Rover.

Sự việc này diễn ra vào 10h sáng ngày 28/3 vừa qua, thu hút sự tò mò chú ý của hàng trăm cư dân tại khu này. Người chỉ trỏ, kẻ cười cợt…ai cũng thích thú chụp ảnh, quay phim cảnh tượng “bi hài” này. “Chỉ cần bỏ ra 500 NDT là khởi động được siêu xe Land Rover. Tôi giàu to rồi!”, ông chủ Lý mỉa mai nói.

Hai bên hông xe gắn dải băng đỏ có dòng chữ: “Sức sống của Land Rover quá yếu ớt, xài được vài tháng đã toi máy. Năm lần bảy lượt mang tới xưởng bảo hành, động cơ cũng phải thay mới. Lập tức đổi xe cho tôi!”. Ông chủ Lý còn cho biết: “Tôi buộc phải dùng ‘khổ nhục kế’ này cũng chỉ mong bảo vệ quyền lợi của mình”.
Người dân thích thú với cảnh tượng này.
Được biết, chiếc xe được tậu về vào tháng 6/2010. Trong vòng nửa năm sử dụng phải thay động cơ, van ER tới ba lần…Đại gia này còn cho biết, chỉ vì “chiến mã” cưng, ông từng khốn khổ đi đi lại lại hơn 20 lần từ Thẩm Dương tới Đại Liên, tốn tới hơn 50.000 NDT.

Hiện đại diện công ty TNHH thương mại ô tô Tôn Vinh, Liêu Ninh đang cố gắng sửa chữa những sự cố xảy ra với chiếc xe Land Rover của ông Lý. Tuy nhiên, với mức độ hư hỏng như hiện tại, công ty tạm thời chưa tính tới phương án đổi xe mới.

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT