Giới thiệu về Dot TK:
Dot TK được thành lập bởi sự xác nhập giữa chính phủ Tokelau, một đất nước phía Bắc biển Thái Bình Dương với công ty thông tin Teletok và công ty tư nhân BV Dot TK. Chính phủ Tokelau chọn BV Dot TK cho toàn bộ sự đăng ký độc quyền. BV Dot TK có vai trò như cơ quan đăng ký cho Dot TK.
Dot TK là công ty có vốn tư nhân và có văn phòng tại Amsterdam (Hà Lan), Luân Đôn (Vương Quốc Anh) và Douglas (Isle of Man). Với đội ngũ quản lý, nhân viên chuyên nghiêp, vô số những dịch vụ hỗ trợ ở nhiều quốc gia và những dịch vụ mạch ngầm DNS đặt nhiều góc của thế giới, Dot TK có thể quản lý hàng triệu đăng ký.
Sự đón nhận Dot TK có thể tác động lớn tới đời sống xã hội của người dân tại Tokelau. Mục tiêu hàng đầu cho cả Tekelau và Dot TK đó là tăng sự biết đến Tokelau từ toàn thế giới, xây dựng những mối quan hệ với những tổ chức lớn hơn, nơi mà có thể cung cấp hệ thống thông tin, giáo dục và những chuyên gia y tế tới địa phương và trực tiếp hỗ trợ những quần đảo Tokelau bằng số tiền bán được từ những tên miền. Bằng cách đó, chính phủ Tokelau có thể lớn mạnh và hướng tới một quốc gia độc lập về tài chính.
… Đọc thêm tại đây
Cách tạo Domain miễn phí .tK   dOt.tK!1. Các bạn hãy click vào đây để mở trang đăng kí Domain của dOt.tK
2. Điền tên Domain mà bạn muốn vào khung . Sau khi điền xong các bạn hãy click vào next>> -> Free Domain -> next>>
Cách tạo Domain miễn phí .tK   dOt.tK!
Cách tạo Domain miễn phí .tK   dOt.tK!
3. dOt.tK sẽ yêu cầu bạn cài đặt cho Domain mà bạn vừa mới đăng kí. Sẽ có 3 hướng để cài đặt:






- Cài đặt Domain mà bạn vừa mới đăng kí là bản sao của 1 trang web khác (Rút gọn Link): Với hướng cài đặt này các bạn chỉ việc điền địa chỉ URL của trang web mà bạn muốn sao chép vào khung Your website URL -> Điền địa chỉ Email vào khung Your E-mail address -> Điền mã xác nhận vào khung Type the characters you see in this picture -> next>>Cách tạo Domain miễn phí .tK   dOt.tK!
- Cài đặt Domain của bạn với DNS FREE của Dot TK -> Điền IP -> Điền địa chỉ Email vào khung Your E-mail address -> Điền mã xác nhận vào khung Type the characters you see in this picture -> next>>
Cách tạo Domain miễn phí .tK   dOt.tK!
- Cài đặt Domain của bạn với DNS của Hosting mà bạn đã có sẵn -> Điền DNS Hosting của bạn -> Điền địa chỉ Email vào khung Your E-mail address -> Điền mã xác nhận vào khung Type the characters you see in this picture -> next>>
Cách tạo Domain miễn phí .tK   dOt.tK!
Hãy lựa chọn 1 trong 3 hướng cài đặt đó để cài đặt phù hợp với mục đích mà bạn muốn sử dụng dOt.tK.
Cách tạo Domain miễn phí .tK   dOt.tK!
4. Sau khi click vào tiếp theo>>, dOt.tK yêu cầu bạn khai báo Tên của bạn và mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản. (Lưu ý: Tên đăng nhập chính là địa chỉ Email mà bạn vừa đăng kí ở bước 3. Không phải là Tên mà bạn sắp khai báo ở bước này!) Hãy điền đầy đủ thông tin của bạn vào khung đăng kí và click vào tiếp theo>> để kết thúc bước khai báo này.
Cách tạo Domain miễn phí .tK   dOt.tK!
5. Công việc tiếp theo của bạn cần làm là kích hoạt đăng kí trên. dOt.tK sẽ gửi cho bạn 1 Email yêu cầu xác nhận đăng kí. Hãy click vào link trong Email đó để xác nhận và hoàn tất đăng kí. (Kiểm tra cả hòm thư SPAM nhé!)
Cách tạo Domain miễn phí .tK   dOt.tK!
Như vậy là bạn đã đăng kí thành công Domain có đuôi vô cùng dễ nhớ .tK . Với dịch vụ dOt.tK này bạn có thể rút ngắn link, tùy biến DNS cho domain.tk và hơn cả là nó giúp site của bạn tăng Traffic nhờ ứng dụng TiKinet của dOt.tK. (Gần giống như 1 dạng quảng cáo Site cho bạn. Site của bạn sẽ xuất hiện khi có 1 từ khóa liên quan!)

Chúc các bạn thành công!

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT