Lợi dụng bà ngoại cháu Nguyễn Thị G (13 tuổi - xã Hoàng Tiến, Chí Linh, Hải Dương) đi làm, Nguyễn Văn V (56 tuổi), người cùng thôn dụ dỗ G quan hệ nhiều lần khiến G mang thai 17 tuần. Khi phát hiện G mang bầu, V bỏ trốn…

Ảnh minh họa
G sinh năm 1998, hiện là học sinh lớp 7 trong xã. Đêm 17/4, thấy G đau bụng dữ dội, bà ngoại cháu là Vũ Thị Xớn đã đưa G đến trạm y tế xã kiểm tra và sáng hôm sau, cháu được chuyển lên bệnh viện thị xã Chí Linh. Theo Bác sĩ khoa Sản, G đã có thai 17 tuần (4 tháng) hiện được cấp cứu với triệu chứng sảy thai. Trao đối với chúng tôi, cháu G với bộ dạng xanh xao, chưa hết bàng hoàng cho biết: “Ông V đã nhiều lần quan hệ với cháu, mỗi một lần như thế ông đã cho cháu vài chục ngàn đồng và cho cả kẹo nữa”.

Theo lời kể của G, ông V đã quan hệ tình dục với cháu từ năm ngoái, khi G đang học lớp 6. Nhà bà ngoại nơi G và chị gái chung sống và nhà ông V đối diện nhau, cách một con đường khoảng 3m. Vì G chỉ đi học vào buổi chiều, nên ông V đã nhiều lần dụ dỗ để quan hệ tình dục.

Thời điểm ông V thực hiện hành vi là vào các buổi sáng, khi bà ngoại và chị gái đã đi làm. G cho biết thêm, lần gần đây nhất ông V quan hệ với cháu là vào sáng thứ 7 ngày 16/4. Hôm sau (17/4), G bị đau bụng dữ dội và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. “Sáng thứ 7, khi quan hệ xong, ông ấy hỏi cháu sao bụng mày to thế?, cháu nói là không biết”, G kể.

Một người hàng xóm cho biết, đến khi nhập viện thị xã, gia đình dò hỏi cháu mới kể lại việc bị ông V nhiều lần ép buộc quan hệ tình dục. Bà Xớn kể rằng, G và chị gái được bà nuôi dưỡng ăn học từ khi bố mẹ bỏ nhau cách đây vài năm, hiện mẹ cháu đi xuất khẩu lao động nước ngoài.

Ngay khi biết sự việc, gia đình đã trình báo công an xã về hành vi của ông V và yêu cầu cơ quan pháp luật làm rõ, xử lý. Ông Đỗ Văn Chu, Phó trưởng Công an xã Hoàng Tiến cho biết: “Công an xã đã lấy lời khai của cháu và lập biên bản sự việc; đồng thời triệu tập ông V lên trụ sở để làm việc, nhưng đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương”.

"Khi khám và phát hiện cháu Mai có thai, trạm y tế xã đã báo cho chúng tôi. Nhưng thời điểm đó, gia đình cháu G giấu kín sự việc vì sợ ảnh hưởng đến tương lai cháu. Tuy nhiên, xác định đây là vụ việc có dấu hiệu tội phạm nghiêm trọng nên chúng tôi đã động viên, thuyết phục gia đình đứng ra tố cáo đối tượng đã xâm hại cháu G. Trong quá trình gia đình làm đơn tố cáo thì đối tượng V đã bỏ trốn”, ông Chu cho biết thêm.

Công an xã Hoàng Tiến đã hoàn tất báo cáo chuyển lên Công an thị xã Chí Linh để điều tra theo thẩm quyền.
 
Theo Pháp Luật Việt Nam

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT