Ngày 23-4-2011, năm phụ nữ có liên quan đến một cửa hiệu làm đẹp bị cắt cổ chết tại khu nghỉ mát nổi tiếng ở bãi biển Acapulco của Mexico.

Theo cảnh sát địa phương, xác của hai phụ nữ và một cô gái chừng 14 tuổi được phát hiện bên trong cửa hiệu làm đẹp thuộc khu bãi biển Acapulco trong tình trạng bán khỏa thân và hai tay bị trói. Tất cả đều chết vì vết cắt cổ họng chí mạng.
Mọi người nhìn vào bên trong cửa hiệu làm đẹp nơi 3 phụ nữ bị sát hại dã man
Sau đó, cảnh sát tiếp tục tìm thấy hai phụ nữ khác nằm gục trên đường phố và cũng chết vì bị cắt cổ họng tương tự. Phương tiện truyền thông địa phương cho biết hai nạn nhân đều là nhân viên làm việc trong cửa hiệu làm đẹp trên. Hiện chưa rõ hung thủ cũng như động cơ gây án của chúng.
Khu nghỉ mát Acapulco, nổi tiếng từ thập niên 1960 từng thu hút rất đông các ngôi sao Hollywood đến nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây nạn buôn lậu, thanh trừng lẫn nhau giữa các bang đảng mafia đã khiến khách du lịch e ngại đến khu vực này.
Các quan chức Mexico lo lắng bạo lực ảnh hưởng đến du lịch. Nạn bạo lực đã giết chết hơn 15.000 người năm ngoái khiến chính phủ một số nước ban hành cảnh báo người dân khi du lịch đến Mexico.
Theo NLĐO

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT