Báo blog từ lúc bắt đầu đưa tin để phục vụ các anh chị và các bạn cho đến khi chuyển đổi tên miền sang VietNam7.Com đều luôn tự cam kết sẽ đưa thông tin chính xác có dẫn chứng và nguồn cấp rõ ràng...
Xin thưa,Baoblog không muốn bôi xấu bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào,Nguoiduatin cũng không phải ngoại lệ.Trong quá trình viết bài,biên tập lại tin và đưa tin sẽ có sự đụng chạm.Điều này,Nguoiduatin hiểu rõ hơn ai hết vì Nguoiduatin là một tờ báo mạng đàng hoàng và có uy tín.

Hình ảnh chụp lại một bài viết của BaoBlog bị người đưa tin cho là bêu xấu các nhà báo!

Liệu Nguoiduatin có đảm bảo là chưa từng đụng chạm đến bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào không?
BaoBlog.Net đưa tin từ nhiều nguồn,có hình ảnh và Video dẫn chứng.Việc sử dụng lại dẫn chứng từ Baoblog thì độc giả là người rõ nhất.Cả VietNamNet,Tintuconline,Zing...thậm chí cả Nguoiduatin cũng lấy nguồn ảnh từ Baoblog...Ví dụ đây nhé!


Baoblog chỉ là 1 trang nhỏ,không có nguồn thu,chẳng có tài trợ,không phải 1 tờ báo mạng do 1 cơ quan nào đấy làm chủ quản nhưng Baoblog vẫn có nguồn độc giả riêng và Baoblog khẳng định rằng họ cũng yêu quý Baoblog không kém độc giả của Nguoiduatin yêu quý Nguoiduatin đâu!
Thôi thì 1 blogger nhỏ bé thì nên biết mình là ai chứ...Baoblog sẽ tiếp tục hoạt động và chuyển sang tên miền VietNam7.Com để đưa tin.Vẫn là một phiên bản Blogger nhưng sẽ mới hơn,đa dạng hơn,tránh đụng chạm hay nói đúng hơn là ít đụng chạm để tránh thiệt thân...
20000 lượt View 1 ngày không phải là lớn nhưng Baoblog luôn tự hào về điều này và xin cảm ơn các bạn độc giả đã ủng hộ Baoblog suốt thời gian qua...Xin chân thành cảm ơn ạ !
Tái bút : Anh Bùi Thanh Phúc không viết bài cho Baoblog nữa không phải vì ai đó,điều gì đó,tổ chức nào đó mà vì anh ý có việc riêng cần giải quyết và sẽ trở lại đầy phong độ ... Bui Thanh (Bút danh viết Blog của anh Phúc) luôn tôn trọng pháp luật Việt Nam !

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT