Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án hình sự và đang ráo riết truy bắt đối tượng Nguyễn Văn V (56 tuổi) vì tội “hiếp dâm trẻ em”.
 
Như đã đưa tin trước đó, cháu Nguyễn Thị G., sinh năm 1998, ở xã Hoàng Tiến, thị xã Chí Linh, Hải Dương là học sinh lớp 7 của một trường trên địa bàn. Cháu G. đã bị ông V. dụ dỗ, hãm hiếp nhiều lần dẫn đến việc cháu G. có bầu rồi sẩy thai sau đó.
Khi phát hiện vụ việc, gia đình đã trình báo công an. Tuy nhiên, khi công an đến nhà thì đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Theo lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương, ngay sau khi tiếp nhận được thông tin vụ việc của gia đình cháu G, lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương đã nhanh chóng vào cuộc chỉ đạo các cơ quan chức năng ban ngành có liên quan phối hợp điều tra. Công an tỉnh Hải Dương cũng đã trực tiếp chỉ đạo phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC 45) vào cuộc để sớm làm rõ vụ việc.
Công an tỉnh Hải Dương đã ký quyết định khởi tố vụ án hình sự “hiếp dâm trẻ em” để tiếp tục điều tra làm rõ những tình tiết trong vụ án theo đúng chức năng, thẩm quyền.
Hiện tại, cơ quan điều tra đang gặp một số khó khăn trong việc lấy mẫu để đi giám định gen xác định huyết thống của đối tượng liên quan trong vụ việc. Nguyên nhân do bào thai của cháu G đã chôn cất lâu ngày bị phân hủy nên gây khó khăn cho công tác giám định.
Tuy nhiên, lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương  khẳng định, dù gặp khó khăn cơ quan điều tra vẫn quyết làm rõ trắng đen trong vụ án hiếp dâm trẻ em này.
Theo NguoiDuaTin

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT