Tôi đã đọc bài "Đã mất trinh còn bày đặt giữ gìn" của bạn. Bản thân tôi cũng quan niệm, phụ nữ giả vờ còn trinh là một điều không thể chấp nhận được, vì như thế chỉ chứng tỏ cô gái đó cũng không coi trọng bản thân mình hơn cái màng trinh mỏng manh kia.
Ai quan niệm mất trinh thì về thời cổ đại mà sống nhé.Mất trinh không sợ bằng mất nết

Nhưng tôi không chấp nhận được cách nói của bạn: "Đã mất trinh rồi còn bày đặt giữ gìn, chính chuyên". Nếu nói như bạn, chẳng lẽ phụ nữ mất trinh tiết một lần thì sẽ trở thành món đồ chơi tình dục cho đàn ông, chẳng cần phải giữ gìn làm gì nữa hay sao? Chẳng lẽ phụ nữ không còn trinh thì không được phép từ chối trước yêu cầu đòi hỏi của đàn ông hay sao?

Xin nói với bạn, người phụ nữ mất đi trinh tiết, nhưng không phải là quyền lựa chọn của cô ấy cũng mất, lòng tự trọng của cô ấy cũng mất. Có thể cô ấy không còn trinh tiết, nhưng nếu cô ấy chưa cảm thấy thực sự tin tưởng bạn, chưa thực sự thấy có cảm xúc với bạn, hay đơn giản là không muốn làm chuyện ấy với bạn, cô ấy có quyền từ chối.

Và nếu bạn vì điều đó mà chì chiết "đã mất trinh còn bày đặt giữ gìn, chính chuyên" thì rõ ràng là bạn chẳng coi trọng người yêu bạn hơn cái dục vọng tầm thường của mình đâu.

Theo độc giả Tịnh Tâm báo điện tử Đất Việt

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT