Đây là tình huống lần đầu tiên TVAd gặp phải và là một sự việc rất đáng tiếc. TVAd đã họp kiểm điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm…

Nhà đài kiểm điểm về quảng cáo Kangaroo
Liên quan đến việc rạng sáng ngày 29/5, xen giữa trận chung kết C1, kênh VTV3 đã phát sóng nhiều lần quảng cáo máy lọc nước Kangaroo, gây phản cảm cho khán giả, phóng viên VTC News đã gặp Công ty quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd), thuộc Đài truyền hình Việt Nam để làm rõ vấn đề trên.
Trả lời câu hỏi: “Lý do VTV3 quảng cáo nhiều lần sản phẩm máy lọc nước Kangaroo trong chương trình quảng cáo trước và giữa trận chung kết cúp C1 ?” thì ông Lưu Minh Vũ, phó phòng Kinh doanh Quảng cáo và Tài trợ, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam cho hay: “Việc này là tình huống lần đầu TVAd gặp phải và không đáng có do lỗi thực hiện của bộ phận móc nối quảng cáo”.
TVAd cũng nhận định, việc này đã gây phản cảm và bức xúc đối với khán giả truyền hình. Vì thế, TVAd đã họp kiểm điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm trong việc bố trí cấu trúc các mẫu quảng cáo sao không gây phản cảm, khó chịu cho khán giả, đồng thời sẽ cương quyết hơn nữa với những khách hàng có những mẫu quảng cáo dễ gây phản cảm.
Vì vậy, công ty này mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ từ phía khán giả xem truyền hình cả nước.
Trả lời câu hỏi của VTC News “Tại sao không có phần ca nhạc giữa trận đấu?” thì ông Lưu Minh Vũ cho hay: “Trong trường hợp không có quảng cáo giữa trận đấu và còn dư thời lượng thì Đài mới phát sóng các chương trình đệm như ca nhạc”.
Theo VTC

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT