Cánh cửa buồng thuyền trưởng bỗng dưng bật mở, bên trong không có một ai, bánh lái đang đứng im phăng phắc bỗng kêu cót két.
Hơn một năm nay, con tàu “ma” này vật vờ ở góc hồ Tây, phía vườn hoa Lý Tự Trọng. Dù nằm kẹp giữa những nhà hàng nổi khác, con tàu này vẫn toát lên cái vẻ rất ma quái.
Đầu tiên là cái dáng nằm nghiêng của nó. Nghe bảo một bên đáy của con tàu đã bị thủng, nước tràn vào khiến nó không thể nổi thẳng như trước được nữa.
Đặc biệt, khi đứng trên boong, có thể cảm nhận rất rõ độ nghiêng này, cộng thêm cái lan can gãy rụng khiến người ta có cảm giác sắp rơi xuống hồ Tây bất cứ lúc nào.
Ban ngày ban mặt nhưng trên tàu không có một ai. Phòng khách trước kia vốn được đặt quầy bar nay lỏng chỏng bàn ghế, trần thủng lỗ chỗ.
Đi theo cái cầu thang xoáy trôn ốc đã bay hết gỗ dẫn lên boong, buồng thuyền trưởng hiện ra trước mặt. Loay hoay chưa biết lối vào, bỗng cánh cửa bị gió thổi mở bung trước mặt. Phía trong, cái bánh lái bằng gỗ đang đứng im phắc bỗng kêu cót két.
Toàn cảnh "con tàu ma".
Cầu tàu.
Một cái ca-nô cùng chung số phận với "con tàu ma", neo bên cầu tàu.
Bàn ghế vứt lỏng chỏng sau lưng quầy bar tầng 1.
Trần tầng một thủng lỗ chỗ.
Cầu thang xoáy trôn ốc, bong tróc và gỉ sét dẫn lên boong.
Toàn bộ gỗ lát mặt boong đã nát vụn.
Bánh lái bằng gỗ của "con tàu ma".
Một góc boong tàu nhìn ra hồ Tây.
Kính vỡ vụn nhìn về phía buồng thuyền trưởng.
Lan can sau tàu vắng lặng.
Khoảng boong nhìn từ trong buồng thuyền trưởng.
Mỗi khi có gió mạnh, bánh lái con tàu lại kêu cót két.
Nơi đây vốn là một cái sàn nổi của nhà hàng.
Đứng ở khu vực này, không cẩn thận có thể bị ngã nhào xuống hồ bất cứ lúc nào.
Đầu tiên là cái dáng nằm nghiêng của nó. Nghe bảo một bên đáy của con tàu đã bị thủng, nước tràn vào khiến nó không thể nổi thẳng như trước được nữa.
Đặc biệt, khi đứng trên boong, có thể cảm nhận rất rõ độ nghiêng này, cộng thêm cái lan can gãy rụng khiến người ta có cảm giác sắp rơi xuống hồ Tây bất cứ lúc nào.
Ban ngày ban mặt nhưng trên tàu không có một ai. Phòng khách trước kia vốn được đặt quầy bar nay lỏng chỏng bàn ghế, trần thủng lỗ chỗ.
Đi theo cái cầu thang xoáy trôn ốc đã bay hết gỗ dẫn lên boong, buồng thuyền trưởng hiện ra trước mặt. Loay hoay chưa biết lối vào, bỗng cánh cửa bị gió thổi mở bung trước mặt. Phía trong, cái bánh lái bằng gỗ đang đứng im phắc bỗng kêu cót két.
Toàn cảnh "con tàu ma".
Cầu tàu.
Một cái ca-nô cùng chung số phận với "con tàu ma", neo bên cầu tàu.
Bàn ghế vứt lỏng chỏng sau lưng quầy bar tầng 1.
Trần tầng một thủng lỗ chỗ.
Cầu thang xoáy trôn ốc, bong tróc và gỉ sét dẫn lên boong.
Toàn bộ gỗ lát mặt boong đã nát vụn.
Bánh lái bằng gỗ của "con tàu ma".
Một góc boong tàu nhìn ra hồ Tây.
Kính vỡ vụn nhìn về phía buồng thuyền trưởng.
Lan can sau tàu vắng lặng.
Khoảng boong nhìn từ trong buồng thuyền trưởng.
Mỗi khi có gió mạnh, bánh lái con tàu lại kêu cót két.
Nơi đây vốn là một cái sàn nổi của nhà hàng.
Đứng ở khu vực này, không cẩn thận có thể bị ngã nhào xuống hồ bất cứ lúc nào.
Theo Vietnamnet
Theo đuôi :
ADVERTISEMENT