Chuyện sao Việt thích cởi đồ khoe thân không còn phải là chuyện hiếm nhưng để khoe một cách nghệ thuật thì chưa phải nghệ sỹ nào cũng đạt được. Có lẽ bởi mục đích "sướng lên thì cởi" và quyết định cởi trong "vài tích tắc" khiến họ mất điểm trong mắt độc giả.

Sơn Tùng-Thanh Hằng hứng nên cởi đồ mua vui ?
 
Mấy ngày nay dư luận bàng hoàng bởi bộ ảnh bị cho là “khiêu dâm” của cặp người mẫu không nổi danh Thanh Hằng và Sơn Tùng. Cũng giống như nhiều nghệ sỹ khác, họ cởi bởi vì lúc đó “hứng lên và cởi để... cho vui"?

Trong những tư thế quằn quại, ôm xiết đôi nam nữ người mẫu quấn lấy nhau và có những hành động vô cùng nhạy cảm, mẫu nam thò tay bóp ngực mẫu nữ rồi tay của cô mẫu nữ hướng tới vùng nhạy cảm của người mẫu nam. 
Trước những hình ảnh “tục tĩu”, dư luận hết sức bất bình. Nhiều ý kiến cho rằng đó chẳng khác gì bức hình khiêu dâm trên những trang web đen có nội dung đồi trụy. Không hề nao núng khi làn sóng phản đối dữ dội của dư luận ập tới, người mẫu Thanh Hằng nói: “Với tôi, đó không phải là một bộ ảnh, nó chỉ là những shot hình nóng bỏng, hoàn toàn có thể gọi là một tác phẩm nghệ thuật. Nhiều nghệ sỹ khác khen đẹp, thích thú thật sự khi nhìn thấy nó. Bản thân tôi thấy vui là được rồi".
 
Người đẹp này cho biết đã lường trước sự việc: “Tôi hoang mang khi thấy hệ quả những bức hình bán nude được tung ra. Một lần nữa trên con đường nghệ thuật, tôi lại biết tới một cung bậc cảm xúc mới, đành tận hưởng từ từ cái cảm giác mới lần đầu mắc phải này”.
 
Còn Sơn Tùng, với "bản lĩnh” của người đã từng làm nghệ thuật anh rất rõ ràng khẳng định, đây là những tấm hình chụp khi anh bị “hứng”, nó chả mang thông điệp nào vì chỉ thực hiện trong có 15 phút thôi.

Ngọc Quyên khỏa thân để mua danh?
 
Sau 7 năm dấn thân vào showbiz, Ngọc Quyên thấy nghệ thuật đã mang lại cho mình rất nhiều. Chính vì vậy cô quyết định phải trả ơn đời bằng một dự án “siêu nhân văn” đó là “Cởi truồng vì rừng xanh”.

Những bức hình Ngọc Quyên trần như nhộng với khuôn mặt vô hồn, tư thế uốn éo bên những gốc cây được tung ra trước dư luận với thông điệp “hãy cùng Quyên bảo vệ môi trường” khiến cho bàn dân thiên hạ được phen bất ngờ nhưng cũng đầy hoảng hốt. 
Việc lột đồ không còn là mới lạ trong giới người mẫu Việt tuy nhiên cởi vì mục đích cao cả thì Ngọc Quyên được ghi nhận là người có bước đi tiên phong. Lẽ ra với sự hi sinh và lòng dũng cảm Ngọc Quyên phải nhận được sự ủng hộ của dư luận và công chúng, song chỉ có điều những hình ảnh quá trần trụi, vô hồn và thiếu tính nghệ thuật đã khiến cho mục đích trong sáng của Ngọc Quyên bị méo mó đi rất nhiều. 

Người ta cho rằng những bức hình nude của Ngọc Quyên không mang được thông điệp như cô mong muốn bởi nó được thực hiện quá cẩu thả và có toan tính rất rõ ràng. Dù lớn tiếng thanh minh trước dư luận “Quyên chụp bộ hình đó vì cái tâm của người nghệ sỹ” nhưng dường như những hình ảnh phản cảm đó đã bán rẻ Ngọc Quyên và đẩy cô vào thảm kịch cởi đồ để mua danh.

Ngọc Tình nude để khẳng định mình là đàn ông?

Thường xuyên thực hiện những shot hình nóng bỏng về đồ nội y, siêu mẫu 2010 Ngọc Tình chịu rất nhiều điều tiếng về giới tính. Phớt lờ những nghi ngờ của dư luận, Ngọc Tình khẳng định chất đàn ông của mình bằng một bộ hình với màn khoe thân nóng bỏng gây nhiều "ép phê" cho khán giả. 
Mạnh dạn cởi sạch đồ trên người nhưng Ngọc Tình lại dùng tay che một cách đầy ẩn ý ở những tư thế hết sức khêu gợi. Để chối tội Ngọc Tình nói tôi bị khỏa thân là do photoshop.

Càng ngày giới người mẫu Việt càng táo bạo trong việc thực hiện những bộ hình khoe thân hết sức nóng bỏng, ai cũng lớn tiếng khẳng định hành động của mình là vì nghệ thuật và đầy tính nhân văn. Tuy nhiên, cách thực hiện cẩu thả và đầy toan tính đã khiến cho những sao Việt này thay vì tìm được tiếng nói đồng cảm từ công chúng họ lại tự chuốc họa vào thân.
(Theo Bee.net.vn)

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT