Sáng 3/5 một vụ tự tử không thành hi hữu đã xảy ra khi một thiếu nữ 20 tuổi lao thẳng xuống đường ray tàu điện ngầm, mặc dù lái tàu đã phanh gấp nhưng vẫn có 4 toa tầu chạy qua người cô gái, tuy nhiên, cô gái này vẫn sống.
Theo lời kể của những nhân chứng có mặt tại hiện trường, khoảng 6h 22 phút sáng khi mọi người đang tất bật đợi tàu đi làm, họ bắt chuyến tàu điện ngầm chạy từ Nam Kinh tới cầu Mại Cao, bất thình lình một cô gái trẻ nhảy ra nằm giữa đường tàu khi con tàu đang lao tới.
Ai nấy có mặt tại hiện trường đều đứng như trời trồng và không một ai nghĩ rằng cô gái còn sống sót. Mặc dù lái tàu đã phanh gấp, nhưng vẫn có 4 toa tàu chạy qua người cô.
Cô gái nhảy tàu tự tử không chết vẫn
Cô gái nhảy tàu tự tử không chết vẫn
 
Tàu vừa dừng, lái tàu lập tức nhảy xuống tìm kiếm nạn nhân, lực lượng bảo vệ nhà ga cũng lập tức có mặt đập vỡ vách kính ngăn tìm kiếm. Lái tàu tay run lập cập rút di dộng gọi về trung tâm điều khiển thông báo có người nhảy tàu tự vẫn.
Hệ thống báo động ở các nhà ga tàu điện ngầm Trung Quốc
Hệ thống báo động ở các nhà ga tàu điện ngầm Trung Quốc
 
Vài phút sau người ta tìm thấy cô gái đang nằm dưới rãnh thoát nước của đường ray dưới bụng toa số 4, không phát hiện thấy vết máu nào xung quanh, nhưng do hoảng sợ nên đã ngất đi. Cô gái lập tức được đưa vào viện cấp cứu.
Hình ảnh mô tả cảnh cô gái nhảy tàu
Hình ảnh mô tả cảnh cô gái nhảy tàu
 
Sự cố hi hữu này đã khiến chuyến tàu điện ngầm chậm lại 19 phút khiến rất nhiều hành khách phải bắt phương tiện khác đi làm. Người lái tàu này hiện đang được nghỉ ngơi và điều trị tâm lý.
Theo GDVN

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT