Hai nhân vật trong clip “sự kiện phố Điền Lâm” tại Thượng Hải được cảnh sát xác định là đôi tình nhân thuê nhà nghỉ gần đó, do say rượu nên đã hành động thiếu văn hóa.


Sau khi clip và thông tin về “sự kiện phố Điền Lâm” được lan truyền trên mạng Trung Quốc, cảnh sát khu vực đã cung cấp thông tin về đôi nam nữ trong clip cũng như nguyên nhân xuất phát hành động thiếu văn hóa của họ nơi công cộng.

Qua tìm hiểu, đôi nam nữ này ngả ngớn trước một cửa hàng quần áo chứ không phải là quán ăn như nhiều người lầm tưởng. Chủ cửa hàng quần áo nơi đôi nam nữ có hành động lỗ mãng kể lại: “Vì là kỳ nghỉ (sự việc xảy ra hôm 2/5) nên lúc đó trong cửa hàng rất đông khách. Lúc mới đầu, nhân viên trong cửa hàng không ai để ý đến đôi nam nữ này. Sau đó, tôi thấy rất nhiều người tụ tập bên ngoài đứng xem cái gì đó. Họ còn chụp ảnh quay phim nữa nên tôi đã báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới dẫn hai người này đi, tôi thấy trên người họ nồng nặc mùi rượu”.


Cảnh được cắt ra từ clip.

Một nhân chứng nữa cho biết, thời gian từ lúc sự việc diễn ra cho đến khi cảnh sát đến đưa họ đi là khoảng 10 phút. Trong khoảng thời gian đó, người kéo đến xem càng lúc càng đông, đồng thời hành động của người đàn ông cũng càng lúc càng "nâng cấp". Nhiều người đã quay phim, chụp ảnh và tung lên mạng, khiến sự việc quái dị này trở thành sự kiện.


Bậc thềm cửa hàng quần áo nơi diễn ra “sự kiện phố Điền Lâm”


Góc phố này giờ cũng trở nên nổi tiếng

Cảnh sát cho biết, người đàn ông liên quan đến vụ việc có họ là Tôn, 24 tuổi, còn người phụ nữ họ Chiêm, 29 tuổi. Hai “chị em” sau khi bị dẫn về đồn đã khai là đang yêu nhau, do uống rượu quá đà nên đã “thất thố” nơi công cộng.

Qua kiểm tra đăng kí tạm trú tại các nhà nghỉ và khách sạn gần khu vực phố Điền Lâm, cảnh sát cho biết từ tháng 3 đến tháng 4 vừa qua, hai người này đã nhiều lần đến thuê phòng tại một nhà nghỉ trong khu vực này. Hiện tại, cảnh sát khu vực đã tiến hành phê bình, giáo dục đôi “phi công - máy bay” trên.

Theo BĐVN

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT