Tiểu Trịnh, 17 tuổi, người An Huy, Trung Quốc hiện đang hối hận về quyết định nông nổi và dại dột của mình: Bán một quả thận lấy 22.000 nhân dân tệ, để mua Ipad và chiếc Iphone.

Qúa hối hận về việc làm dại dột của mình, chàng trai trẻ Tiểu Trịnh đã quyết định tâm sự, chia sẻ hình ảnh vết sẹo một tháng sau khi mổ lên trang web như một lời cảnh tỉnh đến các thanh niên đừng quá đam mê sản phẩm công nghệ hiện đại mà mù quáng.
Vết mổ sau ca phẫu thuật bán thận lấy tiền mua Ipad
Tiểu Trịnh cho biết, tất cả chỉ vì lời dụ dỗ của người buôn thận trên mạng.
“Lúc đó tôi muốn mua Ipad, nhưng lại không có tiền. Lục tìm trên mạng, thấy có người rao tin muốn mua thận, và sẽ trả cho người bán những 20.000 nhân dân tệ. Có tất cả ba kẻ trung gian thu xếp mọi việc và đưa tôi đến Sâm Châu, Hồ Nam để kiểm tra sức khỏe, rồi lên bàn mổ ngày 28.4. Sau ba ngày tôi được xuất viện và lập tức trở về nhà, mất đi quả thận, đổi lại tôi có 22.000 nhân dân tệ. Nhưng mẹ tôi đã nhanh chóng phát hiện”.
Kể câu chuyện với các phóng viên, mẹ Tiểu Trịnh cho biết: “Lúc con tôi về nhà, trên tay cầm máy tính bảng và chiếc Iphone, chúng tôi sinh nghi và gặng hỏi, rồi đã bị sốc khi biết con mình đã bán thận”.
Khi đưa con đến báo cáo sự việc với cảnh sát ở Sâm Châu, cả ba số điện thoại của kẻ trung gian đều không liên lạc được.
Hiện vụ việc vẫn đang tích cực điều tra nhưng gặp phải không ít khó khăn, vì khi lần tìm đến một bệnh viện theo đúng những gì Tiểu Trịnh mô tả thì phát hiện đấy chỉ là phòng khám nam khoa, không có máy móc, không đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật cắt bỏ thận.
Theo CN

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT