Một người đàn ông Mỹ bị buộc tội hiếp dâm một phụ nữ đang nằm bất tỉnh, mà ông ta nghĩ là đã chết, trên một vỉa hè tại Kansas.

Theo các nhân viên điều tra, Melvin Jackson (48 tuổi) khai rằng ông ta đã chạm vào chân người phụ nữ đang nằm trên vỉa hè tại một khu phố tại thành phố Kansas, bang Missouri. Thấy người phụ nữ không phản ứng gì và nghĩ nạn nhân đã chết, hắn liền giở trò đồi bại.

Nhân chứng có mặt tại đó cho biết, họ nhìn thấy Melvin “quan hệ” với một phụ nữ đang nằm bất tỉnh ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Ngay lập tức, họ thông báo cho cảnh sát gần đó về vụ việc vừa xảy ra. Melvin đã bị bắt khi ông ta đang đi dọc con phố sau khi gây án.

Melvin Jackson

Khi được thẩm vấn, ông ta thản nhiên nói: “Tôi nghĩ người phụ nữ đó đã chết và đơn thuần tôi chỉ gạ gẫm một tử thi”. Trong khi đó, nạn nhân khai với cảnh sát rằng, khi đang đi bộ dọc con phố, cô bỗng thấy chóng mặt và ngồi xuống chỗ nhiều bóng cây rồi ngất lịm đi. Cô thậm chí còn không nhớ mình đã bị tấn công và diễn biến vụ việc. Khi thức dậy, cô thấy mình bị lột đồ.

Một công tố viên cho biết: “Trong nhiều năm làm công tố viên, đây là lần đầu tiên tôi xét xử một vụ hiếp dâm như thế này”. Tuy nhiên, Melvin vẫn ngoan cố không chịu nhận tội. Phiên tòa xét xử Melvin còn tiếp tục.

Theo Đất Việt

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT