Tạ Đình Phong đã tiến thêm một bước trong cuộc hành trình kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với diễn viên Trương Bá Chi khi đặt bút ký vào đơn ly dị. Trong khi đó, quản lý của nữ diễn viên Vô cực phủ nhận tin đồn cô mang bầu lần ba.
Tạ Đình Phong đã quyết tâm chia tay vợ - Trương Bá Chi sau 5 năm chung sống.
Một nguồn tin tiết lộ, chính hành động bỏ lại hai con trai ở nhà cùng người bạn là chuyên gia trang điểm Rick Chin của Trương Bá Chi đã khiến chồng cô thất vọng và đi đến quyết tâm chia tay người vợ mà anh từng khẳng định vẫn hết mực thương yêu và nhung nhớ trong buổi họp báo hôm 26/6 mới đây.

Hôm qua 30/6, Tạ Đình Phong đã gửi đơn ly dị cho vợ và hi vọng cô cũng sớm đặt bút ký vào đó. Thông qua luật sư của mình, Tạ Đình Phong yêu cầu Trương Bá Chi mau chóng gửi hai con trai của hai người, bé Lucas (4 tuổi) và Quintus (1 tuổi), về ngôi biệt thự của gia đình họ Tạ ngay khi anh trở về Hồng Kông trong tháng 7 này.

Chia sẻ với những người bạn của mình, Tạ Đình Phong khẳng định, anh sẽ giành quyền nuôi và chăm sóc hai con trai bởi anh không hài lòng với cách nuôi dạy con của vợ. Ngay khi giành được quyền giám hộ hai con trai, Tạ Đình Phong sẽ nhờ mẹ anh, nữ diễn viên Địch Ba Lạp, chăm sóc hộ các con trong thời gian anh đóng phim xa nhà. Đồng thời, nam diễn viên này cũng hứa giảm khối lượng công việc để có thêm thời gian ở bên các con.

Tạ Đình Phong đã bị vợ tố cáo là người cha vô trách nhiệm và không quan tâm tới các con. Trương Bá Chi đã kể với giới truyền thông rằng, nam diễn viên họ Tạ thường bỏ mặc việc chăm sóc và nuôi dạy hai con cho cô. Và trong thời gian ở nhà, anh thường “ôm” lấy máy tính để chơi điện tử thay vì chơi với các con.
Bạn bè cho biết, Trương Bá Chi cũng sẽ đối đầu với chồng để giành quyền chăm sóc và giám hộ hai con.

Sau khi Tạ Đình Phong thừa nhận với báo giới những rạn nứt trong mối quan hệ của anh và Trương Bá Chi, nữ diễn viên 31 tuổi đã rất buồn đau và thất vọng. Tuy nhiên, cô khẳng định với bạn bè rằng, cô sẽ đối mặt với chồng trong cuộc chiến giành quyền giám hộ các con.

Cũng trong hôm nay 1/7, quản lý của Trương Bá Chi đã lên tiếng phủ nhận thông tin nữ diễn viên này mang bầu hai tháng như báo giới Hồng Kông đưa tin trước đó. Quản lý của Trương Bá Chi cũng khẳng định, nữ diễn viên này sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của báo giới về cuộc hôn nhân của cô và Tạ Đình Phong. “Mọi quyết định của Trương Bá Chi sẽ phụ thuộc vào hành động của Tạ Đình Phong”, quản lý của Trương Bá Chi nói.
Một nguồn tin cho hay, những ồn ào quanh cuộc hôn nhân 5 năm của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi còn kéo theo những rạn nứt trong mối quan hệ giữa nam diễn viên họ Tạ và cha ruột - nam diễn viên kỳ cựu Tạ Hiển. Được biết, trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về những chia sẻ của con trai về vợ, Tạ Hiển đã nói: “Tôi không ngờ Tạ Đình Phong lại tệ như vậy”. Lời bình luận của cha ruột đã khiến Tạ Đình Phong không hài lòng.
Vợ chồng Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong chụp ảnh cùng cha ruột của Tạ Đình Phong và con trai Lucas của họ.

Mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và cha ruột vốn không tốt đẹp. Tạ Đình Phong từng tiết lộ, chính cha ruột của anh đã ký hợp đồng cộng tác lâu dài giữa anh và một tập đoàn giải trí ở Hồng Kông khi anh mới 17 tuổi để lấy tiền giúp ông thanh toán nợ nần do kinh doanh thất bại.

Trong bức thư gửi cha vào năm 2002, khi bị cảnh sát tống vào tù vì gây tai nạn giao thông, Tạ Đình Phong đã viết: “Con mang trong mình dòng máu của cha” khiến Tạ Hiển bật khóc nức nở.

Sau khi kết hôn với Trương Bá Chi, mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và cha ruột đã được cải thiện đáng kể. Tạ Đình Phong trở nên gần gũi với gia đình hơn. Chính cha mẹ ruột của anh cũng thừa nhận, cuộc hôn nhân với Trương Bá Chi đã giúp Tạ Đình Phong lột xác, trở thành người chín chắn và trách nhiệm hơn.

Khi giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải điện ảnh Hồng Kông năm 2011, hồi tháng 4 vừa rồi, trước mặt khán giả theo dõi qua truyền hình cũng như khán giả có mặt tại khán phòng, Tạ Đình Phong đã gửi lời xin lỗi cha ruột.


Theo Xin/ Dân Trí

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT