(VietNam7) Vàng, kim cương, đá quý và kiểu dáng “độc” thường được xem là các yếu tố tạo nên những điện thoại siêu đắt trên thế giới.

Những chiếc điện thoại có giá “khét lẹt” hầu hết đều mang một hoặc nhiều đặc tính sau: Vật liệu quý, chế tác bằng tay, kiểu dáng đặc biệt và số lượng có hạn.

Dưới đây là 7 chiếc điện thoại di động đắt nhất thế giới:

1.  iPhone 3GS Superme của Goldstriker (3,2 triệu USD)



Nhà cung cấp tiện ích nổi tiếng Stuart Hughes đã tung ra kiệt tác này trong năm 2009. Có hơn 200 viên kim cương được gắn trên điện thoại di động này. Ngoài ra, nó còn được cấu tạo từ 271 gram vàng rắn 22 carat! Nút Home trên iPhone 3GS có một viên kim cương 7,1 carat và logo của Apple ở mặt sau có gắn 23 viên đá quý. 2.  Le Million của hãng GoldVish (1,3 triệu USD)



Hãng điện thoại GoldVish, có trụ sở tại Geneva (Thụy Sĩ), nổi tiếng với “chú dế” Le Million, giá 1,3 triệu USD, được làm từ bạch kim 18 carat và khoảng 1.800 viên kim cương 120 carat. Tháng 9 năm ngoái, tại hội chợ tỷ phú Cannes (Pháp), một doanh nhân người Nga đã mua chiếc điện thoại này tặng vợ.

3. Smartphone Crypto kim cương (1,3 triệu USD)


Một thợ kim hoàn người Áo Peter Aloisson đã thiết kế chiếc điện thoại này cho một công ty cổ phần Ancort có trụ sở tại Moscow (Nga). Chiếc smatphone Crypto được cấu thành từ bạch kim và 50 viên kim cương - trong đó có 8 viên kim cương màu xanh rất hiếm. Logo của Ancort và các phím điều chỉnh đều được làm bằng kim cương hồng 18 carat. 4. Vertu Signature Cobra (310.000 USD)



Điện thoại này được thiết kế bởi công ty nữ trang Pháp Boucheron. Con rắn hổ mang trên chiếc điện thoại này được chế tác bằng cách sử dụng một viên kim cương tròn màu trắng, một viên kim cương cắt hình trái lê 2 carat, 2 viên ngọc lục bảo và 439 viên rubi hồng ngọc.

5. Smartphone kim cương đen VIPN (293.000 USD)


Công ty thiết kế Jaren Goh có trụ sở tại Singapore đã thiết kế điện thoại này với sự kết hợp của vật liệu titan và polycarbonate. Chiếc smartphone này được nạm kim cương khiến nó trông rất bắt mắt và khá đắt đỏ.

6. iPhone Princess Plus (176.400USD)


Được chế tạo bởi Peter Aloisson, Princess Plus sử dụng  318 viên kim cương 18 carat cùng với 18 carat vàng trắng ở xung quanh viền. Với cấu tạo đặc biệt như vậy, chiếc iPhone này trở nên rực rỡ như một công chúa.

7. Vertu kim cương (87.000 USD)


Chiếc Vertu này được chế tạo từ bạch kim tinh chế và được bao bọc bởi những viên rubi. Chiếc điện thoại này phù hợp cho những “đại gia” đang tìm kiếm một chiếc điện thoại siêu sang trọng với giá cả phải chăng. Vertu kim cương có giá khá mềm bởi chỉ có một chức năng nghe gọi thông thường, thậm chí không có chức năng chụp ảnh.
Theo Đất Việt

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT