(VietNam7) Tối 7.8, cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã bắt quả tang ba gái mại dâm đang bán dâm tại một khách sạn trên phố Thái Hà. Cầm đầu đường dây gái gọi này là một cô gái 25 tuổi từ TPHCM ra Hà Nội bán dâm.
Thiếu tá Vũ Văn Phúc, Đội phó Đội CSHS Công an quận Đống Đa cho biết: Trong những ngày đầu thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, cảnh sát đã phát hiện hoạt động mại dâm dưới hình thức “gái gọi” do Trần Thị Thạch Thảo, SN 1986, ở quận Bình Thạnh, TPHCM.
Bản thân là gái bán dâm, Thảo thường tìm khách làng chơi và môi giới lại cho “đồng nghiệp”. Họ đều là “gái nhảy” tại các vũ trường trên địa bàn Hà Nội và quen sống buông thả, thích ăn chơi nhưng lười lao động, chỉ biết kiếm tiền bằng “vốn tự có”.
CAQ Đống Đa lập biên bản bắt giữ đối tượng Thảo
18h30 ngày 7.8, cảnh sát đã bất ngờ đột kích khách sạn Mai Villa, bắt quả tang Trần Thị Thạch Thảo và Trần Ngọc Quỳnh A, SN 1986, trú tại quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, hiện ở trọ tại ngõ 332 đường Đê La Thành và Trần Thành T, SN 1978, trú tại TP Hải phòng, hiện ở trọ tại phố Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, đang có hành vi bán dâm cho khách làng chơi tại ba phòng của khách sạn.
Các đối tượng trên khai đã đến khách sạn Mai Villa để hoạt động bán dâm không dưới một lần. Thảo là đối tượng bán dâm kiêm môi giới và mỗi lần có khách mua dâm, Thảo giao giá 2 triệu đồng và gọi các bạn “đồng nghiệp” đến các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Hà Nội để "tiếp khách".
Sau mỗi lần bán dâm, các đối tượng được Thảo môi giới bán dâm phải trả cho Thảo 500 nghìn tiền công môi giới. Cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa đang tiếp tục điều tra, làm rõ thêm hành vi phạm pháp của Thảo cùng đồng bọn.
Theo ANTĐ

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT