(VietNam7) Một điểm du lịch ở Trung Quốc vừa cho biết sẽ phát miễn phí vé tham quan và tặng quà cho du khách nữ từ 22 tuổi trở lên khẳng định vẫn là trinh nữ.

Theo tin từ tờ Tin Tức Thành Đô Buổi Tối, một điểm du lịch ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) hôm thứ Tư (31/8) thông báo, sẽ phát vé miễn phí cho những du khách nữ tới tham qua mà khẳng định mình là trinh nữ.

Theo đó, điểm du lịch Zhouluo thuộc huyện Lưu Dương (Hồ Nam) sẽ phát vé miễn phí kèm quà tặng cho du khách nữ từ 22 tuổi trở lên khẳng định mình vẫn còn trinh trắng.

Thông báo này đã dấy lên một cuộc tranh luận nóng trên mạng Internet ở Trung Quốc. Nhiều người bày tỏ không đồng ý với cách mà điểm du lịch đã đưa ra.
Chỉ tặng quà, phát vé ngắm cảnh miễn phí cho trinh nữ
 (Ảnh minh họa)
 
Ông Xiang - Giám đốc Marketing khu thắng cảnh Zhouluo thừa nhận, đây là một phần của chiến dịch quảng cáo do khu du lịch này đưa ra, hướng tới lễ hội Quế Hoa được tổ chức từ ngày 17 – 25/9/2011.

Còn ông Zhou Lushen - Giám đốc tiếp thị Tập đoàn Du lịch Zhangjiajie có trụ sở tại tỉnh Hồ Nam là đơn vị quản lý khu vực cảnh đẹp Zhouluo cho biết, vé miễn phí là một việc làm tốt đối với phụ nữ.

Ông Zhou nói: "Chúng tôi có thể không đủ khả năng để phân phối vé miễn phí cho tất cả du khách nữ, vì vậy chúng tôi chọn một nhóm nữ đại diện".

"Tất nhiên, chúng tôi không có thể kiểm tra sự trinh trắng của họ. Vì vậy, chúng tôi chỉ đơn giản tin tưởng vào sự trung thực của họ",  ông Zhou nói thêm.

Theo VTC

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT