(VietNam7) Cảnh sát San Jose đã buộc ba phụ nữ gốc Việt phải hầu tòa vì hành vi không mặc áo khi phục vụ tại một quán cà phê Việt Nam.
Cuộc kiểm tra bất ngờ được thực hiện hôm chủ nhật, ngày 10/9 vừa qua. Ba người phụ nữ độ tuổi từ 22 đến 23, là nhân viên của quán cà phê Quyen, ở số 1692 đường Tully. Những người phụ nữ này bị buộc tội khỏa thân nơi công cộng và sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới.

Cảnh sát không tiết lộ danh tính của những người trên do họ chỉ phải hầu tòa chứ không bị giam giữ. Tuy nhiên, cho đến nay, nữ nhân viên phục vụ tại quán cà phê Quyen đều phủ nhận cáo buộc để ngực trần khi làm việc.

Nhân viên tại các quán cà phê của người Việt ở San Jose ăn mặc rất "mát mẻ". Ảnh: MN

Cà phê Quyen là một trong 20 quán cà phê trong khu vực kinh doanh của người Việt trên đường Story và Tully gần đây đã thu hút sự chú ý khi sử dụng nhân viên là những cô gái trẻ, đẹp, ăn mặc sexy.

Cảnh sát Jose Garcia cho biết: “Chúng tôi đang đặc biệt chú ý tới những quán cà phê có nhân viên nữ làm việc bán nude hay để ngực trần, thậm chí cả trường hợp mặc quần áo trong suốt. Người chủ của quán cà phê Quyen không phải hầu tòa nhưng điều đó không có nghĩa là thành phố sẽ không có hành động gì”.

Từ ngày 24/6, Hội đồng thành phố San Joe đã ra một quy định mới bổ sung các điều khoản cụ thể, cấm hoàn toàn tiếp viên khỏa thân, đánh bạc, hút thuốc và những cửa sổ mờ tối ở các quán cà phê.
Theo Đất Việt

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT