(VietNam7) Một kẻ ăn thịt người phát cuồng, từng ăn óc của một trong các nạn nhân, đã giết một bệnh nhân cùng phòng tại bệnh viện tâm thần Broadmoor, và định ăn luôn nạn nhân mới nhất đã bị đưa ra tòa hôm 31/8.


Peter Bryan, tự gọi mình là 'Pete cáu kỉnh', đã siết cổ Richard Loudwell bằng một sợi dây và đập đầu nạn nhân xuống sàn trong khi các bệnh nhân khác hát vang bài Chủ nhật lười biếng của nhóm Small Faces, nhằm che giấu tiếng động, một y tá cho biết.
Khi các nhân viên bệnh viện phát hiện ra Loudwell, 60 tuổi, nằm trên sàn với các vết thương nặng, Bryan, 40 tuổi nói, hắn muốn ăn thịt Loudwell nếu có nhiều thời gian hơn.

Loudwell chết 6 tuần sau đó.

Câu chuyện khủng khiếp về gã đàn ông được mô tả là kẻ ăn thịt người Lecter - trong phim Sự im lặng của bầy cừu, trong đời thực đã khai như vậy tại tòa án ở Berkshire.

Bryan, một kẻ tâm thần phân liệt, đã ở 8 năm tại bệnh viện Rampton vì tội đánh Nisha Sheth, 21 tuổi tới chết vào năm 1993. Tuy nhiên, một tháng sau khi được thả khỏi bệnh viện, tên này lại giết một người bạn là Brian Cherry.

Pete Bryan đã chặt chân tay của bạn và nấu não Brian với bơ rồi kể với cảnh sát rằng điều đó thật tuyệt.
Sau một thời gian ngắn bị giam trong tù, Bryan được đưa vào nhà thương điên được canh phòng cẩn mật là Broadmoor vào tháng 4/2004. Chỉ 10 ngày sau, kẻ ăn thịt người này đã giết chết Loudwell.
Kể từ đó, một loạt cuộc thẩm vấn đã được tiến hành. 
Theo DailyMail, Vietnamnet

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT