(VietNam7) Lương Hoàng Anh vợ cũ của diễn viên điển trai Huy Khánh mới đây tiết lộ trên trang cá nhân của mình rằng, năm 2012 cô sẽ lên xe hoa.

Sau cuộc chia tay tốn khá nhiều giấy mực của báo chí với diễn viên đào hoa Huy Khánh, Lương Hoàng Anh ngậm ngùi bỏ lại tất cả, quyết định mang con sang xứ người và làm lại cuộc đời.

 
Hoàng Anh bên bạn trai mới (Ảnh: Xzone)
Cuối cùng, cô cũng tìm được bến đỗ mới và một đám cưới sẽ không còn xa nữa. Theo lời Hoàng Anh: "Không làm gì hoành tráng hết, chỉ chọn nơi làm lễ với sự chứng kiến của gia đình hai bên cho vui lòng ba mẹ thôi, không mời khách vì thấy chuyện cưới xin là không cần thiết, mình thấy hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình rồi", nhưng Hoàng Anh vẫn đang ngắm nghía và suy nghĩ về thương hiệu áo cưới Vera Wang, người chuyên thiết kế lễ phục cho những ngôi sao Hollywood như Kim Kardashian, Mariah Carey..., đồng thời chọn một địa điểm tốt cho ngày trọng đại" - thông tin trên Xzone.

Hoàng Anh và Huy Khánh thủa "góp gạo thổi cơm chung" (Ảnh: VietNamNet)


Năm 2005, cặp đám cưới của Hoàng Anh và Huy Khánh gây chấn động dư luận thời bấy giờ. Cặp đôi này thành vợ chồng với một đám cưới được cho là sang trọng bậc nhất Sài thành sau 3 tháng quen nhau. Khi cưới nàng đã 35 tuổi và có hai con còn chàng mới 26 tuổi. Lúc đó, Huy Khánh mới chỉ được biết đến là một người mẫu đẹp trai đá ngang sang điện ảnh và có cuộc tình với Tăng Thanh Hà. Hoàng Anh thì đang làm trợ lý cho Tổng giám đốc ngân hàng ở một ngân hàng.
Và lúc đó, dư luận cho rằng Huy Khánh cưới Hoàng Anh chỉ vì tiền. Mặc cho "dư luận ăn không ngồi dồi" cặp đôi này vẫn sống hạnh phúc.
Năm 2010, cặp đôi này chia tay và theo Hoàng Anh nguyên nhân "tình tan" là do người thứ 3. Và người thứ 3 theo Hoàng Anh chính là diễn viên Kim Tuyến. Tuy nhiên, trên báo Dân Trí, Kim Tuyến khẳng định cô không phải là người thứ 3 trong mối quan hệ giữa Huy Khánh - Hoàng Anh. 
Sau đó, Huy Khánh lên tiếng cho rằng, chuyện anh và Kim Tuyến qua lại với nhau là có thật, tuy nhiên anh đến với Kim Tuyến là khi anh đã chia tay với vợ được gần 1 năm. "Quen với Tuyến một thời gian nhưng sau đó tôi thấy Tuyến không xứng đáng, không phù hợp với mẫu người tôi yêu" - Huy Khánh chia sẻ trên cảnh sát toàn cầu.
Theo VNN

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT