(VietNam7) Holly Madison, người mẫu Playboy, bạn gái cũ của ông chủ Playboy Hugh Hefner đã quyết định mua bảo hiểm 1 triệu USD để bảo vệ cho bộ ngực “trứ danh” của mình.
“Tôi đã nghe mọi người nói nhiều về việc mua bảo hiểm cho các bộ phận khác trên cơ thể và tôi nghĩ, tại sao tôi lại không? Nếu có chuyện gì xảy ra với bộ ngực của tôi, tôi sẽ phải nghỉ việc vài tháng và mất hàng triệu USD. Tôi nghĩ tôi nên bảo vệ “tài sản” của mình”, người đẹp 31 tuổi nói.
Holly Madison
Ngôi sao của Playboy thường xuyên trình diễn bán khỏa thân trong một số chương trình, vì vậy cũng dễ hiểu tại sao cô lại mua bảo hiểm cho vòng 1.
“Nhiều người sẽ nghĩ việc làm này thật hài hước nhưng tôi nghĩ đó như là việc để bảo vệ tài khoản và vòng 1 của tôi xứng đáng được như vậy”, Madison nói với People.
Holly Madison là kiều nữ nổi tiếng của Playboy, cô từng là bạn gái của ông chủ Playboy Hugh Hefner và là ngôi sao trong series phim truyền hình thực tế Girls Next Door.
Sau khi chuyển đến biệt thự Playboy sinh sống vào năm 2001, Holly được coi là cô gái khá may mắn bởi dành được sự yêu chiều của ông chủ đào hoa Hugh.
Tuy nhiên, mối quan hệ của cặp đôi đã kết thúc vào năm 2008 sau khi Hugh từ chối lời cầu hôn của cô.
Holly Madison không phải là người đẹp đầu tiên mua bảo hiểm cho bộ phận trên cơ thể. Trước đó, siêu mẫu Heidi Klum đã dành ra 1 triệu USD mua bảo hiểm cho đôi chân, còn nữ ca sỹ Jennifer Lopez lại đầu tư hẳn 27 triệu USD để bảo hiểm vòng 3.
Theo DM, NTNN

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT