(VietNam7)Theo thông tin mới nhất từ công an tỉnh Bắc Giang, hiện Cơ quan Điều tra (CQĐT) vẫn đang tiếp tục tìm hung thủ thứ hai vụ thảm sát tiệm vàng tại Phố Sàn, Bắc Giang.
 
Trả lời chúng tôi, đại tá Nguyễn Văn Dư, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, CQĐT đang tiến hành hoàn tất một số thủ tục điều tra để nhanh chóng kết luận vụ thảm sát tiệm vàng tại phố Sàn, Bắc Giang.

 
Về câu hỏi, “Liệu có manh mối nào cho thấy ngoài Lê Văn Luyện còn có hung thủ thứ 2 tham gia vào vụ thảm sát tiệm vàng?”, đại tá Dư cho biết, “chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra, xác định xem có hung thủ thứ hai hay không”. Đại tá Dư cũng cho biết, đến trước thời điểm có kết luận cuối cùng của vụ án, mọi khả năng vẫn được CQĐT phân tích, điều tra cụ thể. “Như việc có thêm hung thủ tham gia vào vụ thảm sát tiệm vàng ngoài Lê Văn Luyện hay không vẫn được CQĐT xem xét. Đây thuộc về nghiệp vụ của CQĐT. Chúng tôi chỉ cung cấp thông tin khi có kết luận cụ thể cuối cùng”, đại tá Dư nói.
Trước đó, thông tin từ CQĐT cho biết trong tuần này sẽ có kết luận điều tra vụ thảm sát tiệm vàng. Trong khi CQĐT chưa đưa ra quyết định cuối cùng, đã có rất nhiều thông tin cho rằng CQĐT đang bỏ qua một số dấu vết quan trọng của vụ án như việc có hay không việc Lê Văn Luyện thuê nhà nghỉ để ngủ trước khi gây án, Luyện có chơi games tại một quán games ở dốc phố Sàn hay không và có nhân chứng nhận ra mặt Luyện…Tuy nhiên, về nguyên tắc, CQĐT sẽ chỉ xem xét các tình tiết làm thay đổi bản chất của vụ án. Những tình tiết khác sẽ chỉ được xem xét như những chứng cứ bổ sung nếu cần thiết.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.
 

Theo VnMedia.vn

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT