Vào đúng ngày Valentine, một clip thi hôn nhau tập thể được tổ chức ở một nhà hàng tại Hà Nội của một nhóm thành viên trong một diễn đàn giới trẻ được tung lên mạng Youtube gây xôn xao dư luận.

Trong clip dài 2 phút ghi rõ hình ảnh người dẫn chương trình hô hiệu lệnh "bắt đầu", hàng chục đôi nam nữ quấn lấy nhau ôm hôn thắm thiết trong ánh đèn mờ ảo. Khi một thành viên quay phim lại những hình ảnh này, có đôi ngại ngùng lấy tay che mặt, một số khác tỏ vẻ thích thú làm duyên, cười đùa vui vẻ. Thời gian quy định là 2 phút, đôi nào vẫn giữ được màn "khóa môi" sẽ là người chiến thắng.
Clip: Cuộc thi hôn nhau tập thể.
Các đôi bạn trẻ ôm hôn thắm thiết trong cuộc thi. Ảnh cắt từ clip.
Các đôi bạn trẻ ôm hôn thắm thiết trong cuộc thi. Ảnh cắt từ clip.
Theo tìm hiểu của Ngoisao.net, cuộc thi hôn này diễn ra ở một nhà hàng tại Hà Nội do các thành viên của diễn đàn giới trẻ tổ chức. Đây thực chất là một buổi gặp gỡ giữa các thành viên để xiết chặt mối quan hệ bạn bè. Món quà cho đôi hôn lâu nhất cũng chỉ mang tính tinh thần là sự tán thưởng của các thành viên khác. Theo một số thành viên của diễn đàn này, cuộc thi hôn tập thể để hưởng ứng ngày Valentine, tạo không khí thoải mái và đặc biệt đem lại niềm vui cho các thành viên đang cô đơn.
Trước đó, cũng chính trong diễn đàn này, một topic đã được lập ra để thông báo về cuộc thi. Rất đông các thành viên đã đăng ký tham gia.
Ngay sau đó, clip này được đưa lên mạng Youtube đã thu hút rất đông người xem. Nhiều luồng ý kiến trái ngược nhau bàn tán về việc các thành viên của diễn đàn này tự đứng ra tổ chức một cuộc thi hôn. Tuy nhiên, đa số các bạn phản đối kịch liệt, không chấp nhận những hành động tự phát này.
"Mình nghĩ, chắc do các thành viên trong diễn đàn này hụt hẫng khi cuộc thi hôn ở Hải Phòng bị hủy bỏ nên nghĩ ra cách này để hưởng ứng. Tuy nhiên, mình không chấp nhận cách làm của những bạn trẻ này. Nếu có chính quyền đứng ra tổ chức, có giải thưởng và có sự chứng kiến của công chúng thì đó mới là hành động văn minh", Văn Minh (Giáo viên dạy Anh văn thuộc Trung tâm ngoại ngữ TP HCM) cho biết.
"Chưa chắc những đôi trai gái này đã là người yêu của nhau, có thể họ chỉ là các thành viên, thậm chí mới chỉ quen biết nhau. Tuy nhiên, họ đã thể hiện tình cảm của mình quá mạnh mẽ rất dễ dẫn đến những hệ lụy sau đêm đó. Các bạn trẻ phải có quan điểm đúng đắn, không nên tổ chức những cuộc thi vô bổ, lố lăng như thế này", bạn Kiều Tiên (sinh viên ĐH sư phạm TP HCM) nói.
Tá Lâm

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT