Các nhân viên hải quan Nga khẳng định họ chỉ muốn tái hiện một cách hài hước lối sống xa hoa mà công việc của họ mang lại trong một video đặc sắc. Đoạn phim ca nhạc ấy có thể khiến mọi người cười vỡ bụng, trừ Thủ tướng Vladimir Putin.

Các nhân viên nữ nhảy sexy trong clip.
Sau khi clip được tung lên YouTube, cựu tổng thống Nga đã lên tiếng chỉ trích người đứng đầu cơ quan hải quan vì đã để cấp dưới "thác loạn" trong phòng làm việc. Video chạy trên nền nhạc hip-hop với nhiều hình ảnh khêu gợi tại văn phòng. Họ cùng nhau nhảy, bật champagne, trườn trên sàn nhà, không ít cảnh khác còn quay các nhân viên nữ mặc đồ lót gợi cảm dùng tờ thủ tục hải quan che ngực.
Dẫn lời ông Putin, AFP cho biết: "Tôi cũng thích cười hay pha trò hài hước nhưng sự sáng tạo nghệ thuật tốt nhất nên được đưa tới ngôi nhà văn hóa". Ở Nga, ngôi nhà văn hóa là nơi mọi người tới xem kịch, nghe nhạc hay các lớp học vẽ.
"Anh hiểu tôi đang nói gì chứ. Tài năng của các nhân viên ấy nên được sử dụng ở những nơi khác, không phải ở nơi làm việc. Tại công sở, họ cần thực hiện những quy định hải quan và chú tâm vào công việc", ông Putin nói.

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT