Khoảng 12 giờ trưa qua (26/4), tại một công trình xây dựng khu Giang Bắc (Trùng Khánh, Trung Quốc), một phụ nữ đã trèo lên cần cẩu tháp cao khoảng 30m, thậm chí còn tụt quần ném xuống dưới.
Mô tả ảnh.
Chị Lý đừng trên cần cẩu tháp dọa tử tự

Được biết, Người phụ nữ này họ Lý, năm nay 30 tuổi là người Trường Sa, Hồ Nam. Chồng chị là anh Đặng, người Nghi Huyện, Tứ Xuyên, năm nay 34 tuổi. Chị Lý làm như vậy vì cả hai vợ chồng đứng ra phụ trách cung cấp khung gỗ trong công trình, bất ngờ nhà thầu thay người nhưng lại không hề nói tới tiền bồi thường nên người vợ đã tức giận, trèo lên cần cẩu tháp dọa tự tử. 
“Cô ấy đã ngồi trên đó cả tiếng đồng hồ, chồng khuyên thế nào cũng không chịu xuống, tinh thần của cô ấy có vẻ không ổn định, cô ấy cứ lắc lư người trên cần cẩu tháp, càng tiến lại gần thì cô ấy lại lùi ra xa, thậm chí còn tụt quần, cởi giầy và vứt xuống dưới đất”-Một thành viên trong đội cứu hộ cho hay. “Bây giờ chỉ hy vọng cô ấy tự nguyện xuống thì chúng tôi mới dám lên cứu”.
Sau hơn 3 tiếng căng thẳng, nhà thầu góp đủ 200.000 NDT (khoảng 30.700 USD) sau đó cho anh Đặng cầm số tiền này trèo lên cần cẩu tháp đưa tận tay chị Lý, chị mới chịu trèo xuống.
Theo Vnmedia

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT