Bộ phận cơ thể to khổng lồ hay dài quá ngưỡng bình thường khiến nhiều người xem cảm thấy vừa tò mò nhưng cũng không kém phần sợ hãi.

Guinness những bộ phận to nhất

Gregg Valentino là người đàn ông được thế giới công nhận có bắp tay khổng lồ nhất thế giới, nó to tới 28 inch. Valetino bắt đầu tập thể hình từ năm 13 tuổi. Sau 23 năm trong nghề, anh quyết định bơm hóa chất thiên nhiên kích thích cơ bắp phát triển. Điều này đã khiến anh trở thành chủ đề tranh cãi của nhiều người trong nghề. Tuy nhiên, sau một thời gian, người xem nhận được một clip trên Youtube cho thấy sự cố nổ cơ bắp của anh đã bị phát tán khắp thế giới.


Valetino và bắp tay khổng lồ (ảnh: Metro.co.uk)

Một người đàn ông khác lại nổi tiếng nhờ sở hữu chiếc miệng rộng nhất thế giới, được ghi vào sách kỷ lục Guinness. Trong cuộc thi tìm kiếm người có miệng rộng, người tham dự phải làm sao đưa được các đồ vật như đĩa, ly cà phê và chai bia vào miệng, và thật kỳ diệu, Fancisco Domingo Joaquaim, người Ý đã khiến cho các nhà tìm kiếm lẫn người xem phải thán phục khi đưa được cả lon coca vào khoang miệng của mình.


Chiếc miệng này có thể đặt vừa một lon coca mà chủ nhân không cảm thấy hề hấn gì (ảnh: Mizozo.com)

Người xem bày tỏ lo lắng với những chiếc răng của Fancisco, nhưng các Nha sĩ đã khẳng định rằng: khoang miệng và răng của anh ấy hoàn toàn khỏe mạnh, nó giống như miếng cao su vậy.

Huyền thoại Andre the Giant được biết đến không chỉ như một trong những huyền thoại môn vật thế giới, mà ông còn nổi tiếng bởi kích thước vô cùng to lớn của mình. Andre the Giant tên thật là André René Roussimoff, sinh ngày 19 tháng 5 năm 1846 tại Pháp. Năm 17 tuổi André René Roussimoff đã cao gần 2 mét và kể từ đó chiều cao của ông cứ nâng dần lên. Ông cũng sở hữu 1 cái đầu siêu to và ông được biết đến là người có đầu to nhất thế giới. André René Roussimoff qua đời ở tuổi 46 bởi một cơn đau tim khi đang ngủ.


Người đàn ông sở hữu chiếc đầu to nhất thế giới tính đến thời điểm hiện nay André René Roussimoff (ảnh: thebiographychannel.co.uk)

Ông Mehmet Ozyurek, người Thổ Nhĩ Kỳ, đã được xác định là người có chiếc mũi dài nhất thế giới. Chiếc mũi của ông được đo vào ngày 6/7/2007 có độ dài là 8,8cm. Hiện người đàn ông này đang sinh sống tại Artvin, Thổ Nhĩ Kỳ.


Chiếc mũi của ông Mehmet Ozyurek có độ dài đáng ngạc nhiên (Ảnh: bizarrepeople.com)
Và dài nhất thế giới

Nhiều người đã kỳ công nuôi râu, tóc, lông mày của họ dài đến mức được ghi vào sách kỷ lục thế giới. Điển hình như: Ông Bhai Sarwan Singh, 42 tuổi, giáo viên nhạc tại Học viện Akal đến từ Surrey, British Columbia đã được công nhận là người có bộ râu dài nhất thế giới. Bộ râu của ông có độ dài chính xác lên đến 1,895m; Hay ông Anthony Victor người Ấn Độ. Ở chính giữa tai ông mọc ra 1 đám lông và chúng dài tới 18,1cm. Với điểm đặc biệt này, ông đã được sách kỷ lục Guinness ghi nhận là người có lông tai dài nhất thế giới vào tháng 8/2007.
Và với chiều dài mái tóc là 5,627m (được đo vào 8 tháng 5 năm 2004), cô Xie Qiuping từ Trung Quốc đã được công nhận là người phụ nữ có mái tóc dài nhất thế giới. Cô nuôi tóc từ năm 1973 khi mới 13 tuổi và không có ý định để cắt tỉa lại mái tóc của mình.
Ông Bhai Sarwan Singh (trái) và mái tóc của cô Xie Qiuping.

Cô Xie Qiuping (ảnh: Oddee.com )

Từ năm 1979, bà Lee Radmond người Mỹ chưa từng cắt móng tay mà nuôi dưỡng và chăm sóc chúng cẩn thận. Bây giờ, móng tay bà tổng cộng có độ dài là 8,65m sau khi được đo tại Lo Show Dei Record ở Tây Ban Nha vào ngày 23 tháng 2 năm 2008, và kỳ lạ hơn bà không hề cảm thấy vướng bận với những móng tay của mình, bà còn là một thợ làm tóc.


Bà Lee Radmond hoàn toàn không cảm thấy vướng víu bởi bộ móng tay dài nhất thế giới (Ảnh: Missfidget.com)

Sở hữu chiều cao 2,47m, chàng thanh niên Sultan Kosen người Thổ Nhĩ Kỳ vừa chính thức được sách Guinness công nhận là người đàn ông cao nhất hành tinh. Ngoài danh hiệu người cao nhất thế giới, Kosen cũng giữ thêm danh hiệu người có đôi bàn tay và đôi bàn chân dài nhất, với các số đo chiều dài lần lượt là 27,5cm và 36,5cm.
Người đàn ông mang tên Kosen đến từ Thổ Nhĩ Kỳ khiến bất cứ người nào cũng phải ngước nhìn khi ra phố. (Ảnh: Telegraph)
 
Theo VietNamNet

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT