Đưa thiếu nữ mới quen vào nhà nghỉ để "yêu đương", Thành bất chợt nghĩ đến vài gã bạn thân nên đã nhắn tin rủ họ đến "chia sẻ". Trong lúc nhóm này đang hỗ trợ nhau "mây mưa" thì công an bất ngờ ập đến.

Tối 8.5, từ nguồn tin cấp báo, công an phường Hiệp An, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương bất ngờ ập vào nhà nghỉ trên địa bàn. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện một số thanh niên cùng một thiếu nữ trong cảnh không mảnh vải che thân. Trên giường có nhiều dấu máu loang lỗ. 

Nhiều người dân kéo đến khu vực nhà nghỉ khi hay tin

Bước đầu điều tra xác định, trước đó, Trịnh Công Thanh (20 tuổi) sau khi dự tiệc cưới của người thân về đã rủ cô bạn gái mới quen vào nhà nghỉ trên để quan hệ. Sau đó, Thanh nhắn tin cho hai người bạn của mình là Phạm Minh Tấn (20 tuổi) và Ngô Minh Tín (18 tuổi) cùng đến nhà nghỉ để "vui vẻ" với cô gái 15 tuổi.

Tại đây, khi Tấn đòi "yêu" đã bị thiếu nữ này kháng cự quyết liệt. Thế nhưng Thanh đã hỗ trợ giữ chặt cô gái cho đồng bọn thay phiên thực hiện giao cấu.

Tối cùng ngày cơ quan chức năng đã đưa nạn nhân đi khám nghiệm, đồng thời thu giữ một số chứng cứ tại nhà nghỉ để phục vụ công tác điều tra.

Theo Vnexpress

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT