(VietNam7) Được hàng xóm phát hiện nằm bất động dưới sàn nhà, nam diễn viên "Chủ tịch tỉnh" bị nhồi máu não và được đưa gấp vào bệnh viện.
'Ma làng' Hồng Sơn nguy kịch vì nhồi máu não

Vào 19h30 ngày 10/8, những người hàng xóm của diễn viên Hồng Sơn ở Bồ Đề, Gia Lâm (Hà Nội) đã phá khóa cửa vào nhà và phát hiện ra ông nằm ngất xỉu trên nền đất. Họ nhanh chóng đưa ông vào bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu.
Các bác sĩ khoa Thần kinh, cho biết, Hồng Sơn bị nhồi máu não, thời gian còn lại của anh chỉ còn tính bằng giờ.
Ngày 11/8, Lê Kim Chi, con gái duy nhất của diễn viên Hồng Sơn, nghẹn ngào, cho biết thêm: "Bố tôi vừa được các bác sĩ đưa đi siêu âm tim.
Chi kể: "Buổi trưa ngày 9/8, bố em vẫn đi ăn cơm với bạn bè thân. Như thường lệ, cuối chiều ông lại về căn phòng thuê ở khu Bồ Đề, Gia Lâm. Đến hơn 19h tối ngày 10/8, mọi người xung quanh mới phát hiện sự vắng mặt bất thường của ông. Một người em họ hàng ở gần chạy sang đập cửa nhưng không thấy ông mở. Nhìn qua cửa sổ phòng, mọi người tá hỏa khi thấy ông nằm dài bất động dưới sàn nhà".
Ngay sau khi phá cửa xong, diễn viên Ma làng đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Bạch Mai. Bước đầu các bác sĩ xác định ông bị nhồi máu não, mạch máu dẫn máu lên não đã bị xơ vữa từ lâu nên đã vỡ, một bên não đã chết và biến thành màu đen, khả năng chỉ có thể kéo dài thêm vài ngày nữa.
'Ma làng' Hồng Sơn nguy kịch vì nhồi máu não
Chiến thắng ma túy, Hồng Sơn đã trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ và khẳng định tài năng diễn xuất qua nhiều bộ phim được yêu thích như Ma làng (vai Dỏ), Gió làng Kình (vai Bài), Cổ vật (vai Voòng Sanh), Chủ tịch tỉnh

Theo Dân Việt

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT