(VietNam7) Với hành vi "bệnh hoạn" dùng máy ảnh quay lén từ dưới chân váy lên đối với hơn 20 phụ nữ ở nơi công cộng, một người đàn ông Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ.
Qua điều tra xác minh nghi can, cảnh sát thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây đã tiến hành mai phục để bắt quả tang kẻ biến thái lúc 7h tối ngày 7/8, tại một điểm dừng xe bus. “Bất chấp xe bus đông hay ít người, hắn đều loanh quanh tại điểm dừng xe, trong tay xách một chiếc túi màu đen và sắc mặt tỏ ra căng thẳng. Khi nhìn thấy các cô gái, hắn ta sẽ tiến đến gần", một cảnh sát cho biết.
Bắt kẻ chuyên quay lén dưới chân váy phụ nữ
Nghi can cầm theo chiếc túi màu đen và tiếp cận các cô gái.
Sau một hồi quan sát, cảnh sát bắt đầu để ý đến chiếc túi màu đen trong tay người đàn ông. Nó thường xuyên được đặt phía dưới váy của một vài phụ nữ. Vì thế, cảnh sát xông lên và bắt giữ người đàn ông. Qua kiểm tra, họ phát hiện 2 chiếc máy ảnh mỏng trong túi. Trong máy ảnh, có hơn 20 clip quay từ dưới váy phụ nữ, mỗi đoạn phim dài hơn 10 phút. Địa điểm quay ở trên xe bus, trên đường, điểm đỗ xe...
Bắt kẻ chuyên quay lén dưới chân váy phụ nữ
Bắt kẻ chuyên quay lén dưới chân váy phụ nữ
Chiếc túi được khoét 2 lỗ và để vừa 2 ống kính của chiếc máy ảnh.
Theo Huanqiu, người đàn ông khai rằng mình họ Địch, 35 tuổi và làm việc ở một công ty tư nhân ở Tây An. Hắn ta đã lập gia đình và đây là lần đầu tiên thực hiện hành vi như vậy. Nguyên nhân của việc làm này là do ông ta tham gia vào một trang web "đen" chuyên đăng những bức ảnh chụp lén như vậy. Không thỏa mãn với việc chỉ được xem, Địch muốn tự tay thực hiện những clip "bẩn" để đăng lên trang web này.
Hiện nay, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Bắt kẻ chuyên quay lén dưới chân váy phụ nữ
Cảnh sát kiểm tra clip được lấy từ trong máy ảnh của người đàn ông.


Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT