(VietNam7) Joan Lloyd, một bà lão 65 tuổi, gây sốc cho dư luận nước Anh khi vung tiền nâng ngực khủng rồi vui vẻ hẹn hò với  chàng bồ trẻ măng mới tròn 24 tuổi.

Joan Lloyd sinh sống tại Abergele, nước Anh. Vốn là một người mẫu, nhưng từ khi ông chồng David mang trọng bệnh, bà này bỏ nghiệp và quẩn quanh trong nhà chăm sóc chồng cho tới khi ông này qua đời vào năm ngoái.


Joan Lloyd thời chưa nâng ngực.
Tuổi tác và gánh nặng gia đình khiến nhan sắc của Joan Lloyd dần tàn phai. Đặc biệt, bà hốt hoảng nhận ra bộ ngực săn chắc một thời giờ đã trở nên phẳng lỳ, xấu xí.


Nhan sắc của Joan Lloyd khi sở hữu bộ ngực siêu khủng sau ca phẫu thuật.

Sắp tới tuổi “thất thập cổ lai hy” nhưng vì muốn lấy lại vẻ tươi mới cho cuộc đời, bà già 65 tuổi này vẫn quyết định bỏ ra 4.250 bảng Anh để phẫu thuật nâng ngực.

“Hiện tôi rất tự tin với ngoại hình của mình. Cuộc phẫu thuật đã giúp tôi hồi sinh. Người già không nhất thiết cứ phải ngồi lỳ trong nhà nhìn thời gian trôi một cách vô ích. Tôi đã quyết định hẹn hò với nhiều người đàn ông đủ lứa tuổi, từ 24 tới 50. Điều kỳ diệu là không một ai trong số họ nhận ra số tuổi thật của tôi”, bà Lloyd hào hứng chia sẻ.
Theo ĐVO

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT