Khai trương vào năm 2009, quán cà phê "ngực trần" từng là chủ đề "nóng" tốn nhiều giấy mực của báo giới cũng như chịu không ít điều tiếng từ những người dân địa phương. Tuy nhiên, khách hàng đến quán vẫn rất đông nhờ chiêu thức độc đáo này.

Quán cà phê Grand View Topless nằm ở thị trấn Vassalboro, bang Maine (Mỹ) với ý tưởng để những nhân viên phục vụ (kể cả nam lẫn nữ) bán thân phần trên đã gặp không ít rắc rối vì làn sóng phản đối từ những người dân sống quanh đây.

Các nhân viên trong quán Grand View Topless đều không mặc áo khi làm việc (Ảnh: Vimeo)

Cụ thể, tháng 6 năm 2009, quán cà phê này đã từng bị đốt cháy và phải chuyển tới một địa điểm khác. Mặc dù vậy, quán cà phê Grand View Topless vẫn hoạt động bình thường.

Tuy nhiên, quán cà phê này vẫn rất đông khách, điều đặc biệt là, những vị khách là nữ giới thường xuyên ghé thăm quán cũng lên đến 50%.

Gần đây, Grand View Topless lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi đăng quảng cáo vi phạm quy định pháp luật địa phương đó là "tuyển thiếu nữ ngực khủng" làm nhân viên.

Giải thích cho ý tưởng của mình, Donald Crabtree nói anh chỉ muốn tạo niềm vui và mang đến những điều đặc biệt cho mọi người. Anh cho rằng bán thân không có gì là xấu, việc một cô gái ngực trần hay một nam phục vụ bán thân bưng bê cà phê cũng giống như họ đang làm nghệ thuật, và họ đã làm việc vất vả từ sức lao động chân chính của mình...

Theo Vimeo

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT