Trong vụ án tử thi không đầu trôi trên sông ở Bình Dương, đến nay, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân.
Sau khi phát hiện thi thể một người phụ nữ không đầu, thiếu cánh tay trái trôi lập lờ trên sông gây xôn xao dư luận vừa qua thì đã có người mang giấy tờ, hình ảnh đến nhận thân nhân. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã xác nhận, nạn nhân là bà N.T.H (49 tuổi, quê Đồng Nai).
Theo người thân trong gia đình, bà H. hiện đang mắc căn bệnh hiểm nghèo, cách đây khoảng 3, 4 ngày bà H. rời nhà đi. Mọi người nghĩ bà H. lên Sài Gòn chữa bệnh nên không ai đi tìm.
Vụ việc thu hút sự chú ý của hàng trăm người dân (Nguồn: Bee.net)
Qua kết quả khám nghiệm tử thi và các bằng chứng khác cho thấy, nhiều khả năng nạn nhân này trong quá trình rời nhà đi đã bị ngã xuống sông dẫn đến tử vong. Sau đó, xác trôi dạt trên sông vướng vào chân vịt của tàu thuyền bị chém đứt đầu và nhiều vết cắt khác.
Trước đó, vào sáng ngày 6/5, người dân phường Phú Cường (TX Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã hốt hoảng phát hiện thi thể một người phụ nữ không mặc quần áo, không có đầu và cánh tay trái đang trong quá trình phân hủy mạnh. Tuy nhiên, do nước dâng cao nên việc trục vớt xác gặp nhiều khó khăn. Vụ việc ngay lập tức đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ vây kín dọc hai bên bờ sông để xem.
Hiện tại, gia đình đã làm các thủ tục đưa nạn nhân về quê mai táng.
Theo Vnn

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT