Ngày 1/6, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vừa tạm giam 6 can phạm tham gia vụ hỗn chiến, bắn chết một thanh niên trên đường Hồng Hà. Người trực tiếp nổ súng đang bị truy nã.

6 can phạm vừa bị bắt để điều tra về các hành vi gây rối trật tự công cộng và giết người gồm: Phạm Hồng Lân, Nguyễn Thanh Hoàn, Nguyễn Thanh Tùng, Trịnh Hữu Tùng, Nguyễn Quang Huy, Nguyễn Văn Ngân.
Cơ quan điều tra xác định, khoảng 13h30 ngày 22/5, Nguyễn Quốc Quân đi xe máy SH đèo Đỗ Bảo Ánh và Hoàng Hữu Đức đến viếng đám tang trên đường Nghi Tàm, Hà Nội. Trên đường về, họ va chạm giao thông với Lê Ngọc Sơn tại trước cửa nhà Sơn (phường Yên Phụ, Tây Hồ). Hai bên xảy ra xô xát, Sơn tát Đức một cái.
Đức cùng Ánh, Quân về nhà Ánh (cách nhà Sơn khoảng 30m) lấy dao đi trả thù. Sơn chạy vào nhà đóng cửa, nhóm Ánh đứng ngoài chửi đe doạ rồi bỏ đi.
Sơn sau đó gọi điện rủ thêm Hoàng Văn Vụ và nhiều người khác đi tìm đánh nhóm của Ánh để đánh... Tại nhà Ánh, Sơn đã chửi, túm tóc và đánh mẹ anh này... Hay tin, Ánh huy động thêm người mang theo hung khi đi "rửa hận".
Gặp Đức tay cầm một tuýp nước có gắn dao ở đầu đi một mình trên đường đê Hồng Hà, nhóm của Sơn liền truy đuổi. Theo cảnh sát, Vụ đã cầm súng côn thể thao bắn Đức 2 phát, trong đó có một phát trúng vào cổ Đức. Nạn nhân lảo đảo gục ngã ở số 9 đường Hồng Hà.
Lúc này, nhóm của Ánh cũng vừa đến nơi, thấy Đức bị bắn cả bọn đã truy đuổi nhóm của Sơn. Hỗn chiến xảy ra làm một người bị thương ở sườn. Sau khi được đưa vào bệnh viện sơ cứu, anh ta đã bỏ trốn.
Cảnh sát đang truy tìm Vụ cùng hàng loạt người có liên quan vụ việc.
Theo Vne

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT