Do mâu thuẫn tình cảm, H muốn chia tay nhưng Mạnh không đồng ý. Biết cuộc tình không thể níu kéo, với ý nghĩ ‘không ăn được sẽ đạp đổ’, Mạnh đã ra tay với H.
Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 8h sáng ngày 3/7 tại  khu trọ phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là chị Dương Thị H (26 tuổi, ở Lạng Sơn, đang là giáo viên một trường mầm non ở khu đô thị Đền Lừ, quận Hoàng Mai). Hung thủ được xác định là Dương Văn Mạnh (26 tuổi, ở Lạng Sơn) là người yêu cũ của H.

Giáo viên mầm non bị tình nhân giết trong phòng trọ
Người dân sống gần khu nhà trọ bàng hoàng trước sự việc diễn ra 
Trước đó, H có mâu thuẫn tình cảm với Mạnh nên đã chuyển xuống chỗ trọ mới được khoảng 3 ngày. Sau đó, H muốn chia tay với Mạnh song không được Mạnh đồng ý, thậm chí Mạnh còn đe dọa H rằng ‘không ăn được sẽ đạp đổ’.

Sinh nhật H, Mạnh có xuống chơi và để xe máy tại phòng trọ của cô này, hẹn chiều hôm trước xuống lấy. Vào thời điểm đó, hai người đã lời qua tiếng lại và xảy ra xô xát. 

Tới đêm, hai người lại tiếp tục tâm sự tới khuya. Đến sáng ngày hôm sau, ba cô bạn cùng quê, ở phòng đối diện thấy có tiếng động mạnh từ phòng H liền gọi cửa nhưng Mạnh ngăn không cho vào. 

Giáo viên mầm non bị tình nhân giết trong phòng trọ
 Hiện trường khu nhà trọ nơi xảy ra trọng án
Một lúc sau, thấy H chỉ ới lên một tiếng “cứu” rồi im bặt. Ba người bạn ở phòng đối diện nhà trọ với H cùng xô đến, Mạnh mở cửa, tay vẫn lăm lăm dao, còn H thì nằm gục trên vũng máu sau đó quay ra dắt xe, tháo chạy bỏ lại túi quần áo và chùm chìa khóa. H tử vong ngay sau đó.

Được biết, H là con lớn trong gia đình, dưới còn một em trai. Bố H đã mất sớm. Mạnh là người cùng làng, làm nghề lái máy xúc.

Hiện cơ quan điều tra đang truy bắt đối tượng về quy án. 

Theo VTC

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT