(VietNam7) Li Hao, người mới bị bắt vì giam 6 nô lệ tình dục dưới hầm, từng thu phí của những kẻ háo sắc muốn xem hình ảnh khiêu dâm của các cô gái qua webcam.
Cảnh sát Trung Quốc vừa bắt giữ một người đàn ông nhốt 6 cô gái dưới hầm nhà làm nô lệ tình và phục vụ công việc kinh doanh sex. Một số nhân viên cảnh sát đã bị đình chỉ công tác vì để sự việc xảy ra suốt hai năm mà không hay biết.
 
Chân dung nghi phạm và các cô gái bị giam cầm suốt 2 năm qua

Li Hao, 34 tuổi, làm việc ở sở giám sát kỹ thuật của thành phố Luoyang thuộc tỉnh Hà Nam bị bắt hôm 3/9 sau khi cảnh sát đột nhập vào nhà của hắn ta và phát hiện ba phụ nữ bị nhốt duới hầm. Người đàn ông này thừa nhận đã đào hai căn hầm dưới lòng đất ở khu nhà anh ta mua cách đây hai năm. Mục đích của Li là kiếm tiền từ việc kinh doanh hình ảnh khiêu dâm.

Sau khi xây hầm xong, Li tới các quán bar và karaoke để lừa gạt các cô gái. Sáu nạn nhân của Li bị nhốt từ hai đến 21 tháng. Trong suốt thời gian này, Li ép họ tiếp khách để thu tiền và quay phim sex đưa lên mạng. Hai trong số các cô gái đã bị giết sau khi chống lại ông chủ. Khi cảnh sát đột nhập vào căn hầm bí mật, thi thể của họ được tìm thấy chôn ngay gần đó.

Người đàn ông đã kết hôn và có một cậu con trai 8 tuổi khai với cảnh sát rằng hắn ta bắt các cô gái thoát y và biểu diễn những hành động tục tĩu qua mạng. Những người khách nếu muốn xem phải trả tiền cho ông chủ Li Hao và nếu khách ưng ý thì Li Hao sẽ cử cô gái đó đi tiếp khách. Chính nhờ thế, một cô trong số họ đã chạy trốn và báo với cảnh sát.

Li Hao đang đối mặt với các án tù như hiếp dâm, bắt người trái phép và giết người. Cảnh sát đang tiến hành kiểm tra vụ án đồng thời kiểm tra đánh giá tình trạng tinh thần của Li Hao.
theo Daily Chilli, ĐVO

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT