(VietNam7) Đó là khẳng định của La Toya Jackson, chị gái của ông hoàng nhạc pop trên mạng xã hội ngay khi đang dự phiên tòa xét xử vị bác sĩ Conrad Murray khiến nhiều người bối rối, hoang mang.
Chị gái khẳng định Michael Jackson bị sát hại
La Toya Jackson tiến vào tòa án với sự tháp tùng của hai nữ cảnh sát.
Bà chị đa tài của ông hoàng nhạc pop tới dự phiên tòa đặc biệt này với một bông hướng dương trên tay. Đây là loài hoa mà lúc sinh thời Michael đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên, xuyên suốt phiên tòa, La Toya, 55 tuổi, lại viết trên Twitter của mình một cách thẳng thắn: "Tất cả là một âm mưu lớn và tay bác sĩ này biết rõ chuyện gì đã xảy ra".
La Toya bắt đầu cập nhật thông tin trên Twitter cá nhân ngay từ khi có mặt tại tòa án Los Angeles (Mỹ). Cô mở đầu bằng những thông tin khá đơn giản: "Xin chào mọi người. Đang trên đường vào tòa án. Hy vọng tất cả các bên liên quan đều có mặt. Tất nhiên là mong Murray đừng vắng bóng".
Không lâu sau đó, La Toya tiếp tục dòng suy nghĩ của mình bằng lời khẳng định: "Đây rõ ràng là phiên tòa xét xử tên sát nhân độc ác". Cô cũng khẳng định còn có nhiều nhân chứng chứng kiến những phút cuối cùng của Michael Jackson chưa gặp cảnh sát khai báo.
Chị gái khẳng định Michael Jackson bị sát hại
Cô mang theo một bông hướng dương - loài hoa mà Michael rất yêu thích lúc còn sống.
"Có những người vợ, bạn gái và nhiều người làm thuê biết rõ chuyện gì đã xảy ra với Michael, xin mọi người hãy tới và nói rõ mọi sự thật", La Toya thống thiết cầu xin. "Michael đã làm việc cả đời vì các con. Xin hãy giúp chúng tôi lấy lại công bằng. Bác sĩ Murray chỉ là một mảnh ghép nhỏ trong bức tranh lớn mà thôi. Murray biết rõ chuyện gì đã xảy ra ở Carolwood và ai là người đứng sau tất cả những chuyện này".
Ngoài bác sĩ Murray, La Toya Jackson cũng khiến dư luận chú ý tới biên đạo múa Kenny Ortega, đạo diễn tour This is it của Michael Jackson: "Ortega biết nhiều chuyện và anh ấy cần nói hết".
Hiện tại, dư luận đang hồi hộp chờ đợi những thông tin mới từ phiên tòa này để biết rõ ông hoàng nhạc pop Michael Jackson qua đời vì lý do gì và nếu anh bị giết thì ai là chủ mưu hoặc động cơ là gì.
Chị gái khẳng định Michael Jackson bị sát hại
Những thông tin mà La Toya Jackson cập nhật trên Twitter đã đem lại cho người hâm mộ góc nhìn khác về cái chết của Michael Jackson cũng như diễn biến của phiên tòa ngày 27/9.

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT