(VietNam7) Hồ Ngọc Hà-Nguyễn Quốc Cường; Mai Thu Huyền và chồng; Hiếu Hiền - Thùy Liên ... và còn ai nữa? Mời các bạn cùng Webphunu điểm mặt những “đôi đũa lệch” này nhé.
Ngẫm ông trời mới thật oái oăm, sinh ra lắm kẻ nhan sắc hơn người rồi lại đem ghép với nhiều người sắc vóc có phần thua kém. Thành thử, thiên hạ đôi khi nhìn vào mà vừa tặc lưỡi, vừa mỉm cười, vừa khó hiểu mà cũng vừa khó lý giải...
Hoạ sĩ Trịnh Cung- nhà thơ Phương Lan
Phải kể đến cặp đôi này đầu tiên vì họ đứng đầu bảng về chỉ số chênh lệch về tuổi tác. Trịnh Cung là một hoạ sĩ cá tính và khá nổi tiếng trong giới văn nghệ sĩ. Còn Lan Phương là nhà báo, nhà thơ có tiếng.
Họ kết hôn khi chàng đã cận kề thất thập còn nàng vừa mới ngoài đôi mươi. Cặp đôi chênh lệch tới 42 tuổi này hiện đang có với nhau một bé trai kháu khỉnh và bụ bẫm.
Trịnh Cung từng tâm sự về cuộc hôn nhân của mình: “Tôi rất muốn Phương Lan có được áo cưới, xe hoa, lời chúc... như các bạn của Lan. Thế nhưng hôn nhân của chúng tôi không đơn giản như các cuộc hôn nhân khác. Bản thân chúng tôi bị nhiều cái nhìn không thiện cảm của nhiều người do sự chênh lệch tuổi tác”.  Còn Phương Lan thì bày tỏ:  "Nếu được chọn lại, tôi vẫn chọn Trịnh Cung". Bỏ ngoài tai mọi rèm pha, cặp đôi nghệ sĩ có một không hai này vẫn sống với nhau rất hạnh phúc và đều đặn cho ra đời nhiều tác phẩm nghệ thuật có giá trị.

NSƯT Mỹ Duyên và Việt Kiều Hoàng Công Phước.

NSƯT Mỹ Duyên là 1 trong những diễn viên tài năng của cả sân khấu kịch và trong lĩnh vực điện ảnh. Cô nổi tiếng là người có nhan sắc với khuôn mặt nhỏ nhắn, nụ cười rạng rỡ . Năm 2010, Mỹ Duyên đã lên xe hoa với Hoàng Công Phước, là Việt Kiều Đức.

Tuy hai người tuổi tác bằng nhau nhưng nếu so sánh về diện mạo thì có vẻ như khoảng cách "dài hơn cây số"


Hồ Ngọc Hà - Quốc Cường

Đây là cặp đôi điển hình trong showbiz Việt mà mỗi khi tham dự bất cứ sự kiện nào thì mọi người vẫn đưa lên bàn cân để “cân đo đong đếm” sắc đẹp của Hồ Ngọc Hà với Quốc Cường.
Và nhiều người đã tự hỏi một người ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng như Hồ Ngọc Hà tại sao lại lựa chọn Quốc Cường không mấy điển trai như nhưng phom 'tài tử hay người mẫu', lại hơi khiêm tốn số đo và trọng lượng làm người bạn đời của mình. Cũng có nhiều ý kiến ác ý rằng cô yêu Quốc Cường chỉ vì tiền và anh là mẫu mà có hàng loạt cô gái thầm mơ, nhưng sự thật như thế nào thì chỉ có người trong cuộc hiểu.

Mai Thu Huyền và chồng

Được nhiều khán giả yêu thích từ bộ phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm”, cô Trúc  ngoài đời còn là một người phụ nữ bản lĩnh, trí tuệ. Mặc dù bận rộn với vai trò tổng giám đốc FPT Media, Mai Thu Huyền vẫn luôn dành thời gian cho gia đình của mình.
Mỗi khi nói về gia đình mình, Mai Thu Huyền luôn dành những lời khen tặng cho chồng. Yêu một người làm nghệ thuật đã khó, giữ được người ấy càng khó hơn nhưng với ông xã của Mai Thu Huyền thì tất cả là ở niềm tin dành cho nhau.

Hiệp "gà" – Thu Trang
Mọi người bắt đầu chú ý đến đôi vợ chồng trẻ này từ khi trên mạng “râm ran” có tin đồn rằng vợ mới của Hiệp gà là thành phần bất hảo. Khán giả bắt đầu mang cô vợ mới Thu Trang ra “cân đo đong đếm” với Thanh Quý – người vợ cũ. Và đã có khá nhiều ý kiến trái chiều về sự việc này.
Tuy nhiên với Hiệp gà anh không quan tâm tới những gì thuộc về quá khứ của vợ mới, cũng như hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu mà Thu Trang dành cho anh.
Trên các diễn đàn nhiều người còn ác ý nói rằng vì Hiệp gà ham mê vợ trẻ đẹp nên đã quên đi tình xưa nghĩa cũ. Sau một năm cưới nhau, mọi sóng gió cũng đã qua đi và hi vọng rằng đôi vợ chồng này sẽ sống thật hạnh phúc bên nhau.
Hiều Hiền – Thùy Liên
Nhiều người ấn tượng với những vai diễn hài hước của Hiếu Hiền từ “Bỗng dưng muốn khóc” đến “Ngôi nhà hạnh phúc”. Không sở hữu một ngoại hình đẹp trai, cao to nhưng ở Hiếu Hiền người ta thấy một sự gần gũi và giản dị. Và điều đó đã thể hiện ngay trong đám cưới của anh với cô dâu Thùy Liên.
Một đám cưới “bình dân” nhưng tràn ngập tiếng cười do chú rể và những đồng nghiệp mang lại đã được tổ chức. Vợ của Hiếu Hiền có một vẻ đẹp giản dị không cần son phấn quá nhiều, ai cũng mừng cho Hiếu Hiền vì  anh đã tìm được một nửa của đời mình.

"Ốc" Thanh Vân – Trí "rùa"
Sau hơn 2 năm cưới nhau thì "Ốc" Thanh Vân cùng ông xã Trí "rùa" đã đón sự ra đời của đứa con đầu lòng. Đây là niềm vui và hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ này vì cả 2 đã quen với cuộc sống hôn nhân và hiểu được tính tình của nhau.



Phùng Ngọc Yến - Long “cao”
Cặp đôi siêu mẫu Phùng Ngọc Yến và Long “cao” cưới nhau vào đúng ngày 1/1/2010 cũng đã nhận được sự chú ý của dư luận, bởi mọi người tò mò muốn biết chú rể là một đại gia hoặc người nổi tiếng nào đó.
 Nhưng ngược lại, Long “cao”, ông xã của Phùng Ngọc Yến lại không phải là người trong showbiz và anh cũng chính là mối tình đầu của cô. Sau một thời gian dài yêu nhau và tìm hiểu, đám cưới theo kiểu “thôn quê” của cặp đôi này cũng khiến nhiều người thầm ghen tị với chú rể, vì nếu so ra chú rể không mấy đẹp trai và nếu nhìn kĩ thì khá giản dị.
Vợ chồng Nhã Thuyên- Khánh Lâm
Người đẹp Huế Nhã Uyên - Top 20 Hoa hậu Việt Nam đã kết hôn ngay sau khi rời cuộc thi không lâu.
Chú rể tên là Nguyễn Khánh Lâm là người gốc Quảng Trị và hiện đang sống tại TPHCM. Tuổi tác của chú rể không được tiết lộ trên báo giới nhưng nhìn vào ảnh cưới, công chúng cũng có thể "đoán già, đoán non" được tuổi của người đàn ông này. So với nhan sắc đôi mươi mỹ miều của Nhã Uyên thì chú rể có phần "già quá khổ".
 

Dương Trương Thiên Lý- Nguyễn Quốc Toàn

Chú rể Quốc Toàn (tên thường gọi là Tony Toàn) sinh năm 1962. Anh hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Hoàn Vũ - đơn vị từng có công đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới về tổ chức tại Việt Nam vào năm 2008. Đây cũng là mối duyên đưa hai người quen biết và yêu nhau. Thiên Lý sinh năm 1989 và năm nay cô tròn 22 tuổi. Cô kém đức lang quân U50 của mình đến 27 tuổi. Một khoảng cách khá xa - đến tận 2 giáp..
 
 
 
 

Huỳnh Thanh Tuyền và Nguyễn Quang Minh

Tháng 10/2009, cô gái sinh năm Đinh Mão- Người đẹp Huỳnh Thanh Tuỳên lên xe hoa trong một hôn lễ khá rình rang, sang trọng tổ chức tại khách sạn Park Hyatt - TP.HCM. Chú rể của cô là người mà ai cũng biết trong làng giải trí Việt: Tiến sĩ Nguyễn Quang Minh, ông chủ của Cát Tiên Sa.

Người đàn ông hơn Huỳnh Thanh Tuyền 27 tuổi từng lấy bằng Tiến sĩ tại Học viện Nghệ thuật Bulgaria. Từng qua hai lần đò cùng nữ đại gia Đường Thu Hương và MC Chúc Anh, cuộc hôn nhân của ông Minh và siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền thực sự gây shock, bởi chỉ trong vòng 3 năm, ông chủ của những chương trình lớn như Bước nhảy hoàn vũ, Bài hát Việt, Album vàng... đã lên xe hoa cùng ba người phụ nữ đều thuộc dạng sắc nước hương trời và có tên có tuổi trong nước.

Sau khi kết hôn, Huỳnh Thanh Tuyền vắng bóng hoàn toàn tại các sự kiện văn hóa, thời trang lớn nhỏ. Theo một số nguồn tin, cô mới sinh con trai đầu lòng cách đây vài tháng.
Những kiều nữ Việt lấy chồng già

 
Vợ chồng người mẫu Phi Thanh Vân
Chồng Phi Thanh Vân hơn cô tới 15 tuổi. Cô nàng Da nâu sinh năm 1982, còn Thierry Blanc sinh năm 1967. Trước khi tới với "cô nàng lắm chiêu" của showbiz Việt, anh từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con riêng.

Thierry không xa lạ gì văn hóa cũng như con người Việt Nam vì anh đã sống ở đây gần 20 năm. Anh không ít lần nói đùa rằng: "Tôi tới đây khi Phi Thanh Vân vẫn còn một cô bé con".  Tuy tóc đã điểm bạc nhưng đứng bên cô vợ nóng bỏng, Thierry vẫn tỏ ra là một chàng trai đầy phong độ. Còn Phi Thanh Vân, cô vừa trải qua nỗi buồn xảy thai, nhưng nhờ có "chồng yêu" bên canh, cô đã nhanh chóng vượt qua và góp mặt trong nhìêu sự kiện giải trí.
Những kiều nữ Việt lấy chồng già
Theo Web Phụ Nữ

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT